Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Trị thiểu năng tuần hoàn não bằng đông y

Cách giảm biến chứng thiểu năng tuần hoàn não

I. 5 bài thuốc chữa thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Nghe nói đó là biểu hiện của thiểu năng tuần hoàn não. Bệnh lý thiểu năng tuần hoàn não là một căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại. Cụ Ẹm không đi lại được, mọi sinh hoạt đều diễn ra trên chiếc giường ấy và đều phải nhờ vào cháu nội. Dưới đây là món ăn giúp chúng ta tăng sức đề kháng khi thời tiết giao mùa.

Sở dĩ thuốc điều trị thiếu máu não của Mediplantex có được những ưu điểm là bởi thuốc được phối hợp cân bằng giữa 2 nhóm dược liệu. Trà linh chi cam thảo: linh chi 120g, cam thảo 100g, hai thứ đem sấy khô tán vụn, đựng trong lọ kín để dùng dần. Chỉ định: Suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay cáu gắt ở người có tuổi, mất ngủ hay ngủ mê, hay ngủ gà, ngủ gật. Và thiếu máu não là nguyên nhân chính dẫn đến thiểu năng tuần hoàn não. Bệnh với các biểu hiện thường gặp là đau đầu kéo dài, hoa mắt chóng mặt, ù tai, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê bì nhức mỏi chân tay…Với nhiều người cao tuổi các triệu chứng trên tưởng như là tại “già rồi nó thế” nhưng thực ra nguyên nhân gây nên các triệu chứng đó là do tình trạng xơ vữa động mạch, thoái hóa đốt sống cổ làm thiếu máu não. Chính vì thế, hãy tích cực phòng tránh ngay từ đầu nhé! Bạn có thể xem thêm:.

II. Điều trị thiểu năng tuần hoàn não ở người già như thế nào?, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Nhức đầu là triệu chứng sớm nhất của bệnh, nhức đầu lan tỏa khắp đầu, có cảm giác căng nặng trong đầu, nhất là mỗi khi phải suy nghĩ nhiều; chóng mặt hoa mắt, cảm giác hơi loạng choạng khi đi hoặc đứng, tối sầm mặt lại nhất là khi chuyển tư thế nằm sang đứng đột ngột, thấy mọi vật như chao đảo quay chung quanh mình kèm theo buồn nôn. Những mảng cholesterol lững lờ trôi trong mạch máu, gặp nơi thích hợp sẽ lắng đọng, bám vào thành của các mạch máu. Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện sau: Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) đồng thời cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. HCM và ở Bệnh viện 108, Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội), góp phần khắc phục các khiếm khuyết ở trẻ tự kỷ, thể hiện bằng sự cải thiện các biểu hiện về tương tác xã hội, ngôn ngữ và các hành vi ở trẻ này. Ngã có thể gây thương tích nghiêm trọng như gãy xương hông và chấn thương đầu, thậm chí có thể làm tăng nguy cơ tử vong sớm. Một chị cho biết có lần con bị sốt, ho, đưa con vào bệnh viện khám, bác sĩ cho biết cháu bị viêm họng rồi kê đơn kháng sinh cùng thực phẩm chức năng giúp miễn dịch, bổ não.

Hệ động mạch cảnh có khả năng bù trừ tương đối tốt, ít có biểu hiện triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não hệ cảnh. Công dụng : bổ ích cường tráng, dùng cho người bị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não. Không những thế, nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như thần kinh, tim mạch, huyết áp thấp, đặc biệt là đột quỵ. Các nguyên nhân gây rối loạn tiền đình trung ương thường gặp: - Thiểu năng tuần hoàn não” xảy ra có thể do thiểu năng động mạch cột sống thân nền; do xơ mỡ động mạch; do hạ huyết áp tư thế; cơn nhịp Stokes – Adams; do thoái hóa cột sống cổ làm chèn ép mạch máu.Vì ngồi nhiều trong phòng lạnh, vùng cột sống cổ dễ bị nhiễm lạnh, lâu ngày làm co thắt động mạch cột sống thân nền, dẫn đến rối loạn tiền đình ngoại biên. Để tránh những biến chứng nguy hiểm, ngay khi xuất hiện triệu chứng ù tai chúng ta cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để điều trị.

III. Thuốc Betaserc có thể dùng để điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não không?

Tỷ lệ mắc bệnh thiểu năng tuần hoàn não rất cao, theo thống kê khoảng 2/3 người đứng tuổi đều mắc chứng bệnh này. Thiểu năng tuần hoàn não có thể diễn tiến lâu ngày và gây biến chứng nặng nề khiến bệnh nhân nhồi máu não nên rất nguy hiểm đến tính mạng. Liều dùng: Uống điều trị: 2 viên/lần , ngày dùng 2-3 lần + Nên sử dụng thành đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất và phòng ngừa việc tái phát. Huyết khối gây tắc mạch làm thiếu máu nuôi vùng não. Cũng gặp ở những người lao động trí óc với cường độ cao, trong thời gian dài như: Sinh viên ôn thi, doanh nhân, chính trị gia làm việc với cường độ cao và trong thời gian dài. Như các sản phẩm có sử dụng bài thuốc cổ phương “Nhị Căn Thang” được các lương y tin dùng từ nhiều năm nay tác dụng Bình Can – Hoạt huyết, hóa phong, trừ đàm.Thiểu năng tuần hoàn não

Nếu không điều trị kịp thời, người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm. Các biểu hiện chính gồm: cảm giác đau mỏi cơ, bệnh nhân cảm thấy đau mỏi cơ bắp, đau khắp mình mẩy do giảm ngưỡng chịu đựng với các kích thích. Chị bảo: “tôi sống trẻ hơn là vì bị thiểu năng tuần hoàn não đấy. Nếu có dấu hiệu của thiểu năng tuần hoàn não thì nên kết hợp thêm Tinh Hoa Tuần Hoàn Não. Nên thay đổi hành vi nếp sống: không hút thuốc lá, không uống rượu bia, không sử dụng ma túy. Tuy nhiên, nét độc đáo trong sản phẩm của Mediplantex là ở chỗ đã phối hợp bài thuốc cổ nổi tiếng này với cao bạch quả, một dược liệu đã được nghiên cứu rất sâu rộng và công phu ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Pháp và Trung Quốc với công dụng được chứng minh là cải thiện vi tuần hoàn, làm giãn mạch và tăng lưu lượng tuần hoàn não, chống huyết khối, cải thiện năng lực ghi nhớ, điều tiết miễn dịch, thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét