Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Làm thế nào để có được một đăng ký nhãn hiệu

Làm thế nào  để có được một đăng ký nhãn hiệu?

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất yêu cầu là phải mất bao lâu để có được một đăng ký nhãn hiệu. Tất nhiên, có gần như quá nhiều biến có thể ảnh hưởng đến độ dài của quá trình đăng ký. Thời gian cần thiết có thể phụ thuộc vào hành động của người nộp đơn (cơ sở hồ sơ, chờ đợi cho đến ngày cuối cùng để đáp ứng với một hành động văn phòng), các hành động của các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu (số hành động ban hành văn phòng) hoặc thậm chí hành động của ba bên (thư phản đối 
và đối lập nhãn hiệu). Như vậy, chỉ hướng dẫn chung có thể được cung cấp.

Trong ngắn hạn, nếu mọi việc suôn sẻ (không có hành động văn phòng, không đối lập), một nhãn hiệu nộp dựa trên sử dụng trong thương mại có thể đăng ký một cách nhanh chóng như bảy tháng. Tương tự như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, một nhãn hiệu nộp dựa trên ý định sử dụng trong thương mại điện tử có thể nhận được một thông báo về trợ cấp một cách nhanh chóng như bảy tháng (đó là sau đó đến người nộp đơn phải nộp báo cáo kết quả sử dụng càng nhanh càng tốt để nhận được đăng ký ).

Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng sẽ nhận được ít nhất một hành động văn phòng. 

Điều này thường cho biết thêm khoảng tám tháng để quá trình này, có nghĩa là hầu hết các ứng dụng sẽ mất ít nhất 15 tháng để đăng ký nhãn hiệu. Tuy nhiên, nếu có nhiều hoạt động văn phòng được ban hành hoặc đối lập nhãn hiệu được nộp, quá trình đăng ký có thể mất nhiều năm.

Về vấn đề này, các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu đã công bố một loạt các bảng xếp hạng chi tiết thời gian gần đúng có liên quan trong quá trình đăng ký. Các bảng xếp hạng có thể được tìm thấy ở đây liên kết .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét