Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chọn đồ gỗ nội thất

Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

I. Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Trong số đó có đồ gỗ nội thất, một số loại sắt thép, nhôm; một số mặt hàng tiêu dùng như thịt, phụ phẩm từ thịt, một số loại thủy sản, bánh kẹo, đồ uống. Người mua luôn “rối như tơ vò” bởi vào cửa hàng nào, người bán cũng giới thiệu đồ gỗ của họ được làm từ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai, gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ nhập xịn 100%; được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt, nhưng sự thật chất lượng sản phẩm có được như quảng cáo thì chỉ thời gian mới có thể kiểm chứng chuẩn xác. Ngoài ra, với quy trình tẩm sấy gỗ chống mọt, Hà Nam cũng giúp cho mặt hạn chế của gỗ được cải thiện không bị mọt theo thời gian.

Phòng Thương mại Úc nhận thấy rằng những biện pháp hành chính gần đây của các cơ quan quản lý Việt Nam đã áp dụng khiến cho một số mặt hàng như thịt, hải sản, trái cậy nhập từ Úc tăng giá mà không có sự cải thiện nào về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ những tấm tường xiên, dựng theo các góc nghiêng khác nhau tạo sự linh hoạt cho không gian. Các thiết kế đề cao tính tiện ích của nội thất Italo Vagnini, “ cha đẻ” của hãng sản xuất nội thất danh tiếng Mobilpiu, cùng với đội ngũ thiết kế luôn tìm kiếm mọi giải pháp nhằm hài hòa giữa chất lượng và chức năng, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng trong tất cả các sáng tạo của mình. Tại Hàn Quốc, Ý chiếm ưu thế trong việc cung cấp đồ gỗ nhà bếp từ trung cấp đến cao cấp, chiếm 35% thị phần, tiếp sau đó là Đức (20%), Mỹ (15%), và Nhật (15%). Hàng ế vẫn không thể giảm giá Sức mua của thị trường giảm sút mạnh, tuy nhiên, ý kiến của các cửa hàng kinh doanh nội thất đồ gỗ đều cho rằng không thể giảm giá sản phẩm, nếu giảm giá chắc chắn người bán sẽ chịu thua lỗ. Trung tâm Nghiên cứu các ngành công nghiệp (CSIL) có trụ sở tại Ý, vừa công bố kết quả điều tra về 70 quốc gia (chiếm khoảng 75% dân số với khoảng 5 tỉ người) trên toàn thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm gỗ.

II. Triển lãm đồ gỗ nội thất nội địa

Trong cơ cấu các chủng loại sản phẩm gỗ xuất khẩu trong tháng 6/2008 của Việt Nam thì kim ngạch xuất khẩu đồ nội thất dùng trong phòng ngủ đạt kim ngạch cao nhất với 66,8 triệu USD, tăng 19,5% so với tháng trước và chiếm 31,3% tổng kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gỗ của cả nước, trong khi tỷ lệ này trong tháng 4 và tháng 5 lần lượt là 25,8% và 28,7%. Một vài công nhân đang tham gia cuộc bãi công cho biết, họ làm ở đây đã hơn 2 năm nay nhưng lương cơ bản chỉ khoảng 1. Công nhân sản xuất bàn ghế gỗ tại Công ty AA - Ảnh: Lê Sơn Tiền mặt bằng quá cao, vốn lớn trong khi cách nhìn, nếp nghĩ của người tiêu dùng trong nước về sản phẩm đồ gỗ nội vẫn còn dè chừng, lạc lõng là những lý do được các doanh nghiệp chế biến gỗ đưa ra trong một hội thảo bàn tròn gần đây. Không nôn nóng Mặc dù sức tiêu thụ đồ gỗ trang trí nội thất nội địa khá hấp dẫn, khoảng 3 tỷ USD/năm so với khoảng 4,5 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nhưng hiện nay lại bị sản phẩm nước ngoài chi phối. Muốn hiểu được tâm lý của người tiêu dùng trong nước, ngay từ đầu năm 2009, Công ty cổ phần Mỹ thuật Gia Long (thương hiệu Lavanto), vốn có thế mạnh xuất khẩu vào thị trường châu Âu, Mỹ, Úc… đã làm một cuộc khảo sát tại TPHCM. Sau đó tình hình diễn tiến tới đâu chúng tôi sẽ có giải pháp đối phó đến đó”, Tùng nói.

Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng. Trong số đó có đồ gỗ nội thất, một số loại sắt thép, nhôm; một số mặt hàng tiêu dùng như thịt, phụ phẩm từ thịt, một số loại thủy sản, bánh kẹo, đồ uống. Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Dự án sẽ hỗ trợ về: thiết kế, thương hiệu, phân khúc thị trường, sản xuất hiệu quả, quản lý chất lượng và quy trình hoàn thiện sản phẩm.Ông Hùng cũng thừa nhận rằng, tâm lý người tiêu dùng trong thời gian này rất quan tâm đến hàng Việt, đó là tiêu chí đầu tiên họ tìm hiểu và chọn mua sản phẩm. Ở đó, tôi được bảo hành, cam kết về chất lượng và đỡ lo bị mua phải “hàng giả”.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng. Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Công ty Trách nhiệm hữu hạn An Đô cho ra đời các sản phẩm mới, cải thiện điều kiện làm việc. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Vì trong lúc này, khi kinh tế khó khăn, thị trường nước ngoài càng không phải là mảnh đất hứa, sản lượng xuất khẩu chưa đạt được doanh số để tính đến lãi thì nên “co” về để đồng hành với người tiêu dùng trong nước. Các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế lớn về việc nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường, nhưng một yếu tố quan trọng khác là việc phải quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm phải đặt lên cao.

Bắt đầu vào nghề năm 15 tuổi, ngoài giờ đi học và phụ giúp gia đình, anh vẫn sắp xếp khoảng thời gian nhất định trong ngày để học nghề khảm mộc và được nghệ nhân Nguyễn Đình Tố đánh giá là học trò xuất sắc có thẩm mỹ về hội họa tốt. Theo báo cáo của Hawa, hiện Việt Nam dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu gỗ của khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 2 của châu Á và thứ 6 của thế giới. Các công ty phải đáp ứng đượ̣c các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Hoạt động chính trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, ngay trong những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp đồ gỗ Hà Nam đã đưa ra tiêu chí đầu tiên để phát triển công ty, đó là chất lượng sản phẩm. Trải qua thời gian, hàng trăm ngàn sản phẩm đã được bán ra thị trường trong nước và nước ngoài, với cam kết về chất lượng sản phẩm. Bí quyết chọn mua đồ gỗ nội thất Theo chị Nguyễn Thị Hải Yến - chủ cửa hàng gỗ Huy Yến (Đê La Thành- Hà Nội): “Khi mua đồ gỗ nội thất, khách hàng nên lưu ý kiểm tra các bộ phận dễ bị lỗi như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo vì chúng thường bị trà trộn các loại gỗ kém chất lượng, gỗ ép.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét