Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộ

I. Cháy rụi siêu thị bán đồ gỗ nội thất. Những điều cần biết về do go noi that

Sang trọng nhất hiện nay là sử dụng đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên, phòng ngủ bằng gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Trong khi đó, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất không bọc vải này xuất từ Trung Quốc sang Mỹ giảm từ 4,1 tỉ đô la Mỹ (2004) xuống còn 3,6 tỉ đô la Mỹ (2010). Đột phá trong phong cách Ngày xưa, để làm đẹp người phụ nữ chỉ cần chiếc gương soi nhỏ, một cái rương đựng đồ dùng làm đẹp sơ sài. HAWA và Công ty CP Liên Minh phối hợp tổ chức Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA) 2009 từ ngày 11 đến ngày 14-3 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (quận 7), có 150 doanh nghiệp trong đó 40% là doanh nghiệp nước ngoài tham gia với 600 gian hàng, tăng 10% so năm 2008.

Kính được dùng để tạo không gian mở và liên kết giữa bên trong và bên ngoài. Để hỗ trợ các hội viên đang có hàng xuất khẩu vào thị trường EU, trong tháng 7, Hội Mỹ nghệ-chế biến gỗ TPHCM (HAWA) phối hợp với Tổ chức TFT thực hiện dự án đào tạo trực tiếp tại các doanh nghiệp quy trình giải trình, chứng minh nguồn gốc gỗ theo quy định của Luật Fleght có hiệu lực từ tháng 3/2013. Tác phẩm tiêu biểu Ghế Sirène một tuyệt tác được làm năm 1917 – 1919 có giá ước lượng đến 2 – 3 triệu đôla trước buổi đấu giá các tác phẩm trang trí trong bộ sưu tập của tay săn hàng nội thất Anthony DeLorenzo. Quí Cty,cá nhân nào có nguồn hàng NK từ China (Trung Quốc), vui lòng liên hệ với Cty Trụ sở chính đặt tại số 01/1 - Tổ 15 - Ấp Tân Mai II - Xã Phước Tân - Long Thành - Đồng Nai. Các diện tích phòng ngủ ngày nay rất hạn chế nên với xu hướng làm rộng không gian, tạo cho người sử dụng có cảm giác thư thái, bàn trang điểm có kiểu dáng gọn gàng, tiết giảm các chi tiết đang là lựa chọn số 1 của nhiều người. Giám đốc một doanh nghiệp, đang sở hữu chuỗi ba siêu thị nội thất tại TP.

II. Chọn đồ gỗ nội thất

Sản phẩm nội thất Mobilpiu bắt đầu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài vào năm 2005. Hà Nam Group là nơi sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị mua sắm Điện máy, Nội thất với sự đa dạng của nhiều ngành hàng từ nội thất gia đình đến các sản phẩm kim khí điện máy và đồ gia dụng. Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Trước đây, với 1 bộ Sofa hay bộ giường ngủ cao cấp, người tiêu dùng phải bỏ ra từ 15 đến 20 triệu cho 1 bộ sản phẩm, nhưng ngày nay với nguồn nguyên liệu dồi dào, “lấy vật tư từ gốc”, dây chuyền sản xuất tiết kiệm nhân công, người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra từ 50% đến 60% kinh phí trước đây là sở hữu ngay trọn bộ sản phẩm mình ưa thích. Các bước tiếp theoChính phủ Hoa Kỳ sẽ phải ban hành các quy định nhằm thực thi Đạo luật mới này. Trao đổi với đại diện kinh doanh của Hà Nam Group cho biết, cạnh tranh khốc liệt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, uy tín đến từ những nhà sản xuất hàng đầu giúp người tiêu dùng vẫn đảm bảo mua sắm được những nhu cầu thiết yếu trong gia đình trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Khiếu nại của người tiêu dùng về đồ gỗ nội thất ngày càng tăng. Còn theo ông Hùng, TGĐ Tập đoàn Hà Nam, sản phẩm của Hà Nam chất lượng tốt không thua kém hàng ngoại, sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên với giá thành rẻ hơn hàng ngoại rất nhiều lần, nhưng vấn đề lớn ở đây là phải quảng bá sao cho thật tốt để khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Các thị trường xuất khẩu mặt hàng ghế khung gỗ chủ yếu của Việt Nam hiện nay là: Mỹ, Ôxtrâylia, Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Achentina, Italia, Đan Mạch, Nauy, Hà Lan, New Zealand, Thụy Điển, Bỉ,Tây Ban Nha.Tác phẩm tiêu biểu Ghế Sirène một tuyệt tác được làm năm 1917 – 1919 có giá ước lượng đến 2 – 3 triệu đôla trước buổi đấu giá các tác phẩm trang trí trong bộ sưu tập của tay săn hàng nội thất Anthony DeLorenzo. Do cháy quá lớn, lực lượng cứu hỏa phải tăng cường thêm 6 xe cứu hỏa cùng hàng trăm lính cứu hỏa đến dập lửa.

III. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Hàng nội thất Hà Nam với 100% gỗ tự nhiên ngày càng khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao Nhìn nhận chung từ thực tế thị trường, các chuyên gia trong ngành đồ gỗ nội thất đã chỉ ra rằng, chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nội thất trong nước nên tận dụng cơ hội để “tranh thủ” sản phẩm của mình với người tiêu dùng. Từ tháng 8-2009, Mifaco đã tiến hành thăm dò thị trường nội địa về nhu cầu tiêu thụ đồ gỗ nội thất có kiểu dáng châu Âu. Còn đây là loại gỗ trầm quý hiếm mà người ta vẫn thường nhắc đến. Sự ra đời của những chất liệu mới này là môi trường lý tưởng để các sản phẩm nội thất hiện đại ra đời. Bên cạnh đó, các khía cạnh môi trường và xã hội liên quan đến sản xuất hàng hóa cũng được người tiêu dùng Đức quan tâm. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đường nét đơn giản, tinh tế, các mẫu salon của nội thất Hà Nam độc đáo về mẫu mã đã tạo nên một nét đặc sắc riêng có lúc sinh động, trẻ trung, trang nhã, có lúc lại sang trọng, cổ điển và cao cấp.

Tuy nhiên, cần phải có sự liên kết để tham gia vào chuỗi sản phẩm phù hợp với mình. Chẳng hạn như bà đã cải tạo nhà kho tại Saint-Tropez thành một ngôi nhà ven biển mới. Hơn 10 doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh xuất khẩu đồ gỗ đang thành lập nhóm kinh doanh đồ gỗ nội thất chuyên phục vụ thị trường nội địa. Sự khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu cho đến những bí quyết trong kĩ thuật chế tác thủ công đã làm nên những sản phẩm đồ gỗ nội thất có chất lượng hàng đầu. Với những không gian nhỏ hẹp, sofa dạng một màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Trên thế giới chỉ còn khoảng 12 chiếc ghế Transat do chính tay Eileen Gray sáng tạo.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét