Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện...

Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USD

I. Đồ gỗ nội thất Ý, đẳng cấp với thời gianĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Anh Nguyễn Hải Nam, Giám đốc công ty, cho rằng trong năm 2009 cơ hội cho doanh nghiệp “sống sót” trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ là 5:5. Nếu đến với hệ thống showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Sau một năm nghiên cứu và phân tích nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng, thời điểm này là dấu mốc quan trọng để công ty Cổ phần Everpia Việt Nam tiếp tục phát triển thêm các ngành nghề mới bên cạnh Bông tâm và Chăn ga gối đệm.

Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hoa Kỳ, các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Theo cả hai tờ báo này, tổng tài sản của ông Ingvar Kamprad hiện vào cỡ trên 50 tỷ USD, chứ không phải là 6 tỷ USD. Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam năm 2008 sang Liên bang Nga đạt 4,5 triệu USD; sản phẩm mây, tre, cói và thảm đạt 4,6 triệu USD. Được ưa chuộng nhất là các bộ nội thất màu gỗ tự nhiên, giá cả trong khoảng 30-40 triệu đồng. Những sản phẩm nội thất như giường ngủ, sô pha, bàn ăn hay bàn trang điểm đều được điểm xuyết những chi tiết chạm trổ cầu kì, tỉ mỉ với đường uốn cong mềm mại, tinh xảo. Nhưng nếu có đủ vốn và tổ chức sản xuất, phân phối tốt hơn thì các DN hoàn toàn có thể chiếm lĩnh thị trường trong nước”.

II. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc

Để mang thiên nhiên vào nhà và tạo nét mềm mại cho sản phẩm, ngày càng có nhiều công ty sử dụng chất liệu tự nhiên như xơ dừa, chuối, lục bình. Nhiều cửa hàng áp dụng chế độ vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong bán kính 15 km. Tại hội thảo về chống bán phá giá, Hiệp hội tư vẫn về phòng vệ thương mại, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết đồ gỗ Việt Nam cũng với các nước Malaysia, Indonesia và Brazil có khả năng cao bị kiện về chống bán phá giá, trợ cấp thương mại. Theo anh Lại Thế Dụng chủ một xưởng thợ mộc tại Nam Định: Với sản phẩm lớn, khách hàng nên lưu ý xem chúng có lỗ mộng truyền thống và khớp mộng luôn tại đó không. Công ty Xuân Hòa đã đưa ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới “Nội thất văn phòng tại nhà" nhằm đến thị trường các văn phòng nhỏ và những người trẻ làm việc tại nhà. Để thực hiện tấm vách ngăn này, bà đã ra sức thử nghiệm trên nhiều kích thước và chất liệu hoàn thiện khác nhau.

Giá thành tận gốc của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo đã mang lại cho Hà Nam niềm tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Bàn trang điểm ngày nay được thiết kế thấp hơn so với chuẩn bàn thông thường, được thiết kế có ít hộc bàn để tạo cảm giác thanh thoát, chủ yếu là 1 hoặc 2 ngăn kéo với ray trượt nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Về xuất khẩu, Việt Nam đứng thứ nhất ở Đông Nam Á, thứ 2 ở châu Á và đứng thứ 6 trên thế giới.Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Cũng theo ông, từ đầu năm ông đã nhanh nhạy chuyển sang những sản phẩm có giá phù hợp hạng trung ngay lập tức đã làm người tiêu dùng dễ chịu hơn để mua sắm.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn. Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương. Sau khi tham gia vào hoạt động này, các công ty gồm Công ty tư nhân Hoa Sơn (Hà Tây), Công ty Trách nhiệm hữu hạn An Đô (Hà Nội), Công ty Sản xuất và Xây dựng Á Châu (Tp Hồ Chí Minh), Công ty Xuân Hòa (Vĩnh Phúc), Công ty Mimosa (Hà Nội), Công ty Cổ phần Tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hùng Cá (Đồng Tháp), Công ty cổ phần và chế biến Thủy sản Út xi (Sóc Trăng) đã được hưởng lợi như: tăng lợi nhuận, mở rộng thị trường, môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động, giảm ô nhiễm môi trường, sản phẩm mới ra đời phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hơn. Bởi vì, sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, mỗi người đều muốn quây quần bên gia đình và người thân và lúc đó ngoài nhà bếp, phòng khách là lựa chọn của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Năm thành phố châu Âu sẽ là điểm cập bến đầu tiên của dòng sản phẩm vào tháng 6 này (Stockholm, Milan, Paris, Gdansk và Belin). Dệt may nằm trong nhóm hàng có nguy cơ bị kiện caoTheo ông Claudio Dordi, Trưởng nhóm chuyên gia tư vấn dự án MutrapIII tại Việt Nam thì một trong những nguyên nhân làm cho các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá thời gian qua là do Việt Nam chưa được công nhận có nền kinh tế thị trường và được Trung Quốc tận dụng là nơi lẩn trốn thuế cho các sản phẩm của họ.

Vì trong lúc này, khi kinh tế khó khăn, thị trường nước ngoài càng không phải là mảnh đất hứa, sản lượng xuất khẩu chưa đạt được doanh số để tính đến lãi thì nên “co” về để đồng hành với người tiêu dùng trong nước. Đây là lời cam kết về sản phẩm, những tính năng và chất lượng đã được nhà sản xuất giới thiệu cho khách hàng. Trong số đó có đồ gỗ nội thất, một số loại sắt thép, nhôm; một số mặt hàng tiêu dùng như thịt, phụ phẩm từ thịt, một số loại thủy sản, bánh kẹo, đồ uống. Khoảng 12h10’ ngày 29/3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn, các cột khói đen bốc cuồn cuộn, cao tới hàng trăm mét, mùi khét bay khắp nơi. Gu thẩm mỹ của Eileen Gray đã lộ diện rất rõ trong chiếc đèn tinh tế này. Những người này xưng là chủ xưởng gỗ, tuy nhiên hành động của họ như vậy không bình thường.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét