Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nội ngoại thất "chuẩn men" của Hyundai IX25 2015

Hội chợ triển lãm quốc tế đồ gỗ nội ngoại thất tại Hoa Kỳ

I. Nội ngoại thất Hilux 2016 lộ diện hoàn toàn

Autopro đã có một bài giới thiệu rất chi tiết về chiếc S-Class thế hệ mới, nhưng những “hình ảnh sống” của chiếc xe, cùng với các đoạn video giới thiệu chi tiết về từng phiên bản S-Class, chi tiết về thiết kế nội ngoại thất, chi tiết về các tính năng, và màn ra mắt hoành tráng của chiếc xe, cũng rất đáng để xem. Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Ban tồ chức GLM tổ chức cho các Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Thương mại Hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất thường niên lớn nhất tại Mỹ từ ngày 6-8/5/2008 tại Las Vegas - Nevada - Hoa Kỳ. Bước 2 – các xe qua khu vực kiểm tra lốp của Bridgestone. Phía trước, Maxima Limited Edition được trang bị đèn pha Xenon HID với chụp màu khói, lưới tản nhiệt mạ chrome tối màu và đèn sương mù.

Lazăng 21 inch gợi lên cảm giác một chiếc bánh răng sáng loáng khi đi trên đường. càng nhìn càng thấy những đôi cánh thêm quyến rũ, sinh động. Điều hòa tự động một vùng… Toyota Innova 2012 được chia thành khá nhiều phiên bản như J, E, G, V, G Luxury và V Luxury. Hãng Audi chỉ bổ sung bộ phụ kiện mạ crôm, ghế cũng như vô-lăng mới và nắp khoang hành lý mở rộng cho Q3 2016. Nói chung, trắng cần những màu khác để tạo nên sự chú ý đối với các chi tiết khác. Hãng Mitsubishi đã công bố hai hình ảnh phác họa thiết kế của mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Outlander PHEV Concept-S.

II. Triển lãm hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất Hoa Kỳ

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm độc đáo với giá “cực hời” đang chờ đợi những chủ nhân đón về nhà, hãy đến ngay showroom beDEKOR để được chính mình trải nghiệm dòng sản phẩm nội-ngoại thất 3 phong cách đẳng cấp – UK, Á Đông và Cổ Điển. Bằng ý tưởng sử dụng màu đen cho các tiểu tiết và thảm nền, các đường viền cửa sổ, thành xe, không gian của e-NV200 thực sự nổi bật trong sự trương phản màu sắc. Bên trong có gần 200 bàn roulette, blackjack và các trò chơi phổ biến khác. Phối hợp với cùng tỷ lệ giữa hai màu cơ bản sẽ tạo ra được gam màu cấp hai. Khách hàng khi mua G63 AMG sẽ được lựa chọn các màu sắc nội-ngoại thất cũng như những phụ kiện khác. Phiên bản số tay mới Innova E cũng được giới thiệu với mức giá hấp dẫn hơn.

Thiết kế nội ngoại thất của chiếc xe cũng có một chút thay đổi, đặc biệt là ở vô-lăng, hệ thống âm thanh, cheiecs xe được trang bị màn hình 6,1 inch mới, màn hình cảm ứng này có thể được dùng để điều khiển hệ thống âm thanh, và hiển thị hình ảnh từ camera chiếu hậu. CafeLand – Từ ngày 27/12-31/12, triển lãm Vietbuild Home 2014 với chủ đề sản phẩm trang trí nội ngoại thất và đồ dùng sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha mới, cản trước và hốc hút gió lớn hơn. Ngay cả các chương trình khuyến mại để “xả hàng” cũng không khác nhiều so với các triển lãm Vietbuild trước đây, chẳng hạn các sản phẩm sofa thương hiệu Cozy, Bella giảm giá từ 20-40% và tặng kèm nhiều sản phẩm nhỏ lẻ.Không chỉ giúp “biến hóa” không gian theo ý muốn mà còn giúp ngôi nhà trở nên rạng ngời, sang trọng và hấp dẫn hơn. Thiết kế vị trí ngồi lái xe thấp hơn, và góc độ của tay lái cũng được điều chỉnh giúp người điều khiển dễ dàng hơn khi lái xe.

III. Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Việc kết hợp giữa những màu nóng và màu lạnh là hết sức cần thiết để tạo ra sự cân bằng, hài hòa, yếu tố tiên quyết để đạt được thành công trong trang trí nội ngoại thất. Khu biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng đang hoàn thiện nội ngoại thất. Sức mạnh này cho phép QX60 có thể đạt tốc độ tối đa 190 km/h và thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 8,4 giây. Mới đầu anh dùng đá mài mài lên kính cho mờ đi, rồi mài, khắc sâu vào kính những hoa văn đơn giản. Ngoài mềm là trong những mối quan hệ với khách hàng và đối tác, là hệ thống dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, và hết sức uyển chuyển linh hoạt trong ứng xử… Sự kết hợp qua lại của hai mặt tưởng như đối lập nhưng lại thống nhất và khéo léo. Cùng xem video để hiểu hơn về sản phẩm: Tên gọi của bộ sưu tập lấy từ một thuật ngữ của người Senegal nghĩa là “kiến tạo khéo léo”, có thể nói sản phẩm bền vững này là bản giao hưởng của sự kết hợp phương thức truyền thống với chức năng thẩm mỹ hiện đại.

So với phiên bản thường, Aventador LP760-4 rồng được trang bị thêm nhiều đồ chơi như cánh gió đuôi bằng sợi carbon, cản trước và hốc gió kiểu mới để tạo sự khác biệt đồng thời cải thiện quá trình làm mát động cơ, bộ lazăng HRE Wheels đặc biệt loại kích cỡ lớn nhưng trọng lượng khiêm tốn. Mỗi giây phút trọng đại của lịch sử, chúng tôi muốn ghi lại những khoảnh khắc ấy bằng cách của riêng mình, đó là ngôn ngữ của điêu khắc. Hội chợ có quy mô khoảng 500 gian hàng với các sản phẩm hàng tiêu dùng và đồ gia dụng; hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề; nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội ngoại thất; sản phẩm nông nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; hàng nông sản, thực phẩm chế biến; sản phẩm công nghiệp, tiểu - thủ công nghiệp, làng nghề, điện tử, điện lạnh. Đặc biệt, với chủ đề "Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng", hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều có chính sách khuyến mãi, giảm giá nhằm tiêu thụ hàng hóa, góp phần khơi thông thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn. Mỗi xe đến tham dự đều được chăm sóc từ lốp, ắc-quy, dầu máy, kiểm tra tổng thể toàn bộ một cách kỹ lưỡng Ngày 12/10, công ty TNHH BVOT Group phối hợp cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức chương trình “Chăm sóc xe – Care car day” tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Cũng theo Ông Đinh Hoài Tân –GĐ Công ty: Vinasaco cam kết “Mang lại những giá trị to lớn cho đối tác bằng những công trình đẹp, sự tiện ích và cảm giác hạnh phúc của Quý khách hàng… Đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển nội thất Việt Nam !”, Công ty chủ trương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nhằm đảm bảo cho người lao động không chỉ tái sản xuất sức lao động, mà còn nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kịp thời sự phát triển của công nghệ, đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày một hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét