Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Trang nhã với đá granit cho không gian nội ngoại thất

Tấm nhôm DAG-ALU - giải pháp mới cho thị trường vật liệu xây dựng nội ngoại thất

I. Chevrolet Spark 2016 với động cơ và nội ngoại thất cải tiến đáng kể

Massive - tập đoàn sản xuất đèn trang trí nội ngoại thất lớn nhất châu Âu luôn kết hợp bí quyết truyền thống với công nghệ hiện đại. Theo dự đoán, tăng trưởng tiêu dùng đồ - nội ngoại thất năm 2013 ở thị trường Mỹ sẽ tăng khoảng 4,3%. BMW vừa chính thức cho ra mắt phiên bản wagon của chiếc 3-Series mới, đặc biệt là chiếc xe tấn công cả thị trường Mỹ vốn không ưa chuộng dòng xe này. Khách hàng khi mua G63 AMG sẽ được lựa chọn các màu sắc nội-ngoại thất cũng như những phụ kiện khác.

Đơn hàng giảm mạnh, công nhân không có việc làm cũng từ từ rời bỏ cơ sở để về quê hoặc tìm vào làm công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp. Còn gì tuyệt hơn khi bạn làm việc trong một thư phòng rộng rãi và có view đẹp phía ngoài ban công. Ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc điều hành, Công ty Scansia cho biết: “Nếu đã nhỏ rồi mà còn phân tán nữa thì không có tầm cỡ. Hãng Hyundai cung cấp 3 bản trang bị cho Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Châu Âu, bao gồm Style, Premium và Premium SE. Cùng một loại vật liệu nhưng nếu đặt gần ánh sáng bên ngoài, nơi thường xuyên qua lại (dương tính) thì sẽ sáng và chịu bào mòn nhiều hơn so với góc khuất (âm tính). Mới thành lập cách đây ít năm nhưng ECOmove đã mạnh dạn trình làng một mẫu xế điện mang kiểu dáng khá lạ mắt và thú vị có tên QBEAK.

II. Khám phá nội ngoại thất Honda Civic 2015 vừa bán ở Việt Nam

Và có lẽ mình cũng có chút năng khiếu với nghệ thuật. Tuy nhiên, trên thực tế, mẫu xe concept chỉ dài 4,5 m. Lixil là tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị phòng tắm, đồng thời là tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh nhà ở và vật liệu xây dựng. Xe trang bị an toàn với túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn. Chiếc ghế theo đó có thể co giãn, biến hóa tạo thành các loại ghế có công dụng khác nhau (ngồi, nằm, nghỉ chân, thư giãn) trên các địa hình (bằng phẳng, lồi lõm) bất kỳ. Hàng năm, công ty đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm với cộng đồng xã hội tại các địa bàn đặt nhà máy sản xuất.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2012 lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng” sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam từ ngày 24 - 28/11/2012 do Trung tâm thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty cổ phần Hội chợ triển lãm quốc tế AFC và Công ty CP tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp thực hiện. Các chủ đề, sản phẩm trưng bày tại Triển lãm gồm: xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, bất động sản. Tiếp đến là giao diện bảng điều khiển trung tâm có chút sửa đổi trên phiên bản sedan và touring. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng ngay cả khi cải tạo công trình mà không ảnh hương đến kết cấu.Ngoài ra, ở gói tùy chọn Rear Sear Entertainment còn bổ sung thêm dàn âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 16 loa, hệ thống điều khiển trung tâm iDrive cải tiến, 2 màn hình 9. Đầu xe và đuôi xe dài hơn, cánh gió sau rộng hơn để tối ưu hóa khí động lực học, đồng thời vòm bánh xe cũng được mở rộng nhằm làm mát và tăng độ bám đường cho lốp.

III. TPHCM: Khai trương Trung tâm chuyên bán hàng nội ngoại thất

Với chủ đề Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm VietBuild Hà Nội 2012 lần 2 sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 24/11 – 28/12 với quy mô khoảng 1260 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp từ 17 quốc gia. Theo bà Nhan Kim Loan, giám đốc cụm nhà hàng tiệc cưới Phong Lan, nếu những mặt bằng thuê đã đủ điều kiện về xây dựng cơ bản, thì chủ đầu tư vẫn phải bỏ tiền sửa chữa trang trí nội ngoại thất, mua sắm trang thiết bị. Trường ĐH Nông lâm TP. Chúng tôi vui mừng để có thể tận dụng lợi thế nổi tiếng của Mustang để giúp đạt được ước mơ chấm dứt bệnh tiểu đường vị thành niên. Ai cũng phải tìm cho mình làm cho mình một khoảng thư giãn trong ngôi nhà của mình. HCM cho biết: Mô hình đầu tàu điện ngầm tuyến metro số 1 có kích thước, nội thất, ca bin, màu sắc…như thật đang được trưng bày tại công trường ở quận 9.

Đầu tháng 11 vừa rồi, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam chiếc C-Class thế hệ mới với 3 phiên bản và 7 màu ngoại thất. Tháng 2 -2013, hội chợ hàng tiêu dùng Ambiente cũng do đơn vị tổ chức ở thành phố Frankfurt, Đức đã thu hút 4. Như đã nói ở trên, chiếc Ferrari Enzo ZXX Evolution sở hữu một diện mạo mới, nhiều thay đổi về thiết kế nội ngoại thất… Gần hai năm sau khi vụ tai nạn xảy ra, siêu xe Enzo ZXX Evolution đã bay về Calgary, Canada, nơi chủ sở hữu của nó đang chờ được nhìn thấy “con cưng” của mình. Hơn nữa, khách tham quan triển lãm còn có thể thưởng lãm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực làm đẹp và y tế như mỹ phẩm, sức khỏe… VISIS và VIFS hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 20,000 khách tham quan, với hơn 2000 khách đăng ký trực tuyến, đến từ 16 quốc gia bao gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Anh và Mỹ… Trong số đó, có nhiều công ty hoạt động trong ngành kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất, cung cấp trang thiết bị cửa hàng, phân phối, bán lẻ và bán buôn, chủ cửa hàng và thầu xây dựng…. Theo kế hoạch, công trình sẽ hoàn thành xây dựng vào năm 2019 và đưa vào vận hành năm 2020. Công nghệ này giúp cho hệ thống đèn pha có thể phản ứng linh hoạt với các xe đi ngược chiều hoặc các xe đi trước, tránh cho họ bị chói sáng trong khi vẫn đảm bảo chiếu sáng rõ ràng cho lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét