Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

I. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhàĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Chị Nguyễn Bích Diệp - Trưởng phòng Kinh doanh công ty Cổ phần Phân phối Mê Linh (tại Siêu thị Mê Linh Plaza) chuyên về mặt hàng đồ gỗ nội thất cho biết: “Quí I năm nay, chỉ có tháng Tết sức tiêu thụ còn tương đối, từ tháng hai trở đi doanh số bán hàng liên tục giảm, chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm 2008”. Siêu thị nội thất Vhome vừa khai trương thêm chi nhánh mới tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất, phụ kiện nhà bếp, drap mền, đèn trang trí, hoa giả, thủy tinh, gốm sứ, đồ trẻ em. Eileen Gray tâm đắc với Lota đến mức bà đã làm thêm một chiếc thứ hai cho căn hộ của riêng mình. Theo tư vấn của nhà sản xuất Nội thất Hà Nam, một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc.

Ông Trần Tuấn Hùng - Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sau khi chuyển hướng sang phân khúc sản phẩm có mức giá trung bình, trong năm qua sức mua đã có chiều hướng tăng trở lại, người tiêu dùng đã chia sẻ với doanh nghiệp hơn”. Ngoài ra, với quy trình tẩm sấy gỗ chống mọt, Hà Nam cũng giúp cho mặt hạn chế của gỗ được cải thiện không bị mọt theo thời gian. Tính đến tháng 10/2009, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vào Mỹ đạt xấp xỉ 10,3 tỉ USD, thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái 2,3%, nhưng đây là mức giảm thấp nhất trong số các nước xuất khẩu vào Mỹ, kể cả những nước có thế mạnh về xuất khẩu như Canada, Đức và Nhật Bản. Gỗ tự nhiên không còn nhiều nên giá thành càng đắt đỏ. Tuy nhiên, cần phải có sự liên kết để tham gia vào chuỗi sản phẩm phù hợp với mình. Năm 2008, doanh thu xuất khẩu chỉ đạt 2,8 tỉ đô la Mỹ, trong khi doanh thu dự kiến là 3 tỉ đô la.

II. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Thông qua các mối quan hệ xã hội, Tĩnh biết một số người có nhu cầu cho con, cháu đi học và đi làm ở những cơ quan Nhà nước, công việc ổn định và thu nhập cao. Luôn đi kịp với thị hiếu của người tiêu dùng, hiểu và đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng, cùng với đội ngũ tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp, Hà Nam Group là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng đồ gỗ Việt. Với những ngôi nhà, phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những loại ghế sofa có các chi tiết trang trí trừu tượng. Lực lượng cảnh sát giao thông và dân phòng được huy động để phong tỏa hiện trường. Vừa tập trung dập lửa, các CBCS PCCC và công nhân viên Công ty đã cứu được 9 phuy xăng, hầu hết thùng sơn và dung môi trong xưởng đưa ra bên ngoài khu vực cháy. Showroom nội thất của doanh nghiệp Hà Nam cung cấp hàng trăm chủng loại sản phẩm bao gồm đồ nội thất gia đình, kệ bếp, bàn ăn, sofa, giường ngủ dành cho người lớn và trẻ em… Với kinh nghiệm và mối quan hệ rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, Hà Nam sở hữu nhiều nguồn nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, cùng đội ngũ thiết kế nhiều mẫu mã hiện đại và đa dạng… Điều này giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp luôn đảm bảo về tính ổn định về chất lượng sản phẩm, tiện nghi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng và sản phẩm tiêu thụ trên thị trường dễ dàng được chấp nhận.

Nhà xưởng bị cháy có diện tích 20x50 m do Công ty TNHH dịch vụ và sản xuất thương mại Kim Thành thuê của Công ty Việt phát triển dùng để sản xuất đồ gỗ nội thất. Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, đã tập hợp được một số nhà phân phối lớn tại thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ, có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như đồ gỗ nội thất, đồ gỗ xây dựng, sản phẩm nhựa xây dựng dân dụng, nhựa văn phòng, một số sản phẩm đồ da, và cao su. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, chừng 15 phút sau, 8 xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường chữa cháy. Trầm hương là khí anh tú tụ vào cây gió sống lâu năm nơi non cao rừng rậm.mail: Sản Xuất Thùng Carton với số lượng lớn Cty TNHH Gia Lực, chuyên sản xuất và gia công thùng giấy carton (2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp), đảm bảo chất lượng, làm giảm thiệt hại rất nhiều trong quá trình vận chuyển. Ông Nguyễn Tôn Quyền - Tổng Thư ký, Phó Chủ tịch VIFORES - khuyến nghị: Muốn thâm nhập thị trường, DN phải đến tận nơi, chứng kiến tận mắt, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng ở nước sở tại.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

ANTĐ - Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CAQ Long Biên (Hà Nội) đã hoàn tất thủ tục tạm giữ số lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu, được vận chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội. Theo ông Thoan, một số mặt hàng xuất khẩu chính như dệt may sẽ vẫn giữ được thị trường, giày dép chắc chắn vẫn duy trì được đà tăng trên 11% và đồ gỗ nội thất cũng có nhiều triển vọng. Thụy Điển áp dụng các loại thuế cao gấp nhiều lần so với Thụy Sỹ. Do đám cháy quá lớn, cơ quan chức năng phải điều động thêm hàng chục xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ của các quận lân cận như Q. Trường hợp tương tự xảy ra với các loại dịch vụ như điện, nước, internet…bởi người tiêu dùng khó lòng theo dõi và kiểm soát được dịch vụ mà mình đang sử dụng. Theo Hiệp hội Gỗ cứng của Mỹ, 10 năm trước Việt Nam chưa có tên trong danh sách khách hàng nhập khẩu của hiệp hội này, vậy mà hiện là một trong những khách hàng quan trọng.

Trong thời gian khó khăn đó, bà bắt tay vào những dự án mới. Đồ gỗ nội thất phòng ngủ Việt Nam, cùng với các nước như Malaysia, Indonesia, Brazil có thể bị kiện chống bán phá giá tại Mỹ. Được đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, Hà Nam Group là một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ nội thất có quy mô lớn tại Việt Nam. Một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Trong tháng 9 tới, chúng tôi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở tỉnh Bình Dương, sau đó sẽ mở tiếp cửa hàng nằm tại các khu vực cửa ngõ TPHCM”, ông nói. Như vậy, Việt Nam rất ít doanh nghiệp chế biến gỗ lớn.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét