Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

I. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm. Những điều cần biết về do go noi that

net) tổ chức Hội chợ triển lãm đồ gỗ nội thất High Point Market 2013, sẽ diễn ra từ ngày 19- 24/10/2013 tại thành phố High Point, North Carolina, Hoa Kỳ. Bởi vậy, khi sử dụng đồ gỗ nội thất gia đình chúng ta nên nhận sự tư vấn từ các nhà nội thất chuyên nghiệp để có được những bộ đồ nội thất phù hợp với không gian nhà và kéo dài tuổi thọ cho đồ gỗ mà mình sử dụng. Với những người, vốn đầu tư kinh doanh eo hẹp, phải vay mượn ngân hàng với lãi suất cao thì gặp rất nhiều khó khăn, đó còn chưa kể đến những chi phí phát sinh khác, chị Tự cho biết thêm. Phần khó nữa, cứ mỗi khi có người mua hàng dù ít hay nhiều, cửa hàng cũng phải bao luôn cả khâu chuyên chở hàng về tận nhà cho khách.

Trong tháng 2-2014 này, nội thất Hà Nam cũng đang có chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng khi mua sắm đồ gỗ nội thất tại hệ thống showroom nội thất Hà Nam, giảm từ 20% đến 30% trên tất cả các sản phẩm và nhiều quà tặng có giá trị khác. Với 8 mã HTS này, Việt Nam chỉ xuất sang Hoa Kỳ 3 triệu USD trong năm 2007 và 4 triệu USD trong 6 tháng đầu năm 2008 nên có thể nói tác động đối với Việt Nam trước mắt là không lớn. Một thế giới đồ gỗ nội thất, từ cao cấp đến đơn giản, mẫu mã phong phú sang trọng, Thanh Dũng thương hiệu của uy tín và chất lượng, luôn quen thuộc với khách hàng trong và ngoài nước trong suốt 20 năm qua. Xác định vụ cháy có tính chất nghiêm trọng, Phòng Cảnh sát PCCC CATP Hà Nội đã huy động lực lượng đến hiện trường dập lửa. Những người ăn theo như vận chuyển hàng hóa cũng ngồi chơi, đánh bài qua ngày. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… khó có thể tìm thấy một thương hiệu đồ gỗ “made in Vietnam” lấn lướt được hàng nhập ngoại.

II. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Trong khi đó, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất không bọc vải này xuất từ Trung Quốc sang Mỹ giảm từ 4,1 tỉ đô la Mỹ (2004) xuống còn 3,6 tỉ đô la Mỹ (2010). Nhiều thùng phuy hóa chất dễ cháy kịp thời được di chuyển ra ngoài. Mặc dù cơ cấu xuất khẩu đã chuyển biến tích cực từ gỗ thô sang các mặt hàng dân dụng có kỹ thuật, mỹ thuật cao hơn, nhưng nguồn nguyên liệu của Việt Nam thiếu trầm trọng. Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ để nhận hỗ trợ từ dự án. Nó không chỉ tạo sự sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp người sử dụng yên tâm về sức bền của gỗ so với các loại bàn ghế chất liệu khác. Vì nếu không có tiềm năng thì chẳng công ty nước ngoài, đa quốc gia nào lại cố công đầu tư, khai thác nhiều và lâu đến vậy.

Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Một số nhóm hàng và mặt hàng của Việt Nam gồm may mặc, đồ gỗ nội thất, túi ví da và ô (dù), thủy sản, giày dép và nhóm hàng công nghiệp có giá trị gia tăng cao như máy móc thiết bị điện, phụ tùng được xem là có tiềm năng, khả năng cạnh tranh trên thị trường Mỹ trong thời gian tới. Dự báo, các tháng tiếp theo nhập khẩu gỗ nguyên liệu các loại sẽ tiếp tục tăng. Vì thế hiện nay trong công trình nhà ở, hơn 90% đồ nội thất đều sử dụng loại gỗ công nghiệp.Khi có tiệc tùng với nhiều khách mời thì nó có thể “hô biến” thành một bàn ăn lớn vững vàng”. Những sản phẩm nhựa này không chỉ sử dụng trong nhà mà còn được bố trí ngoài trời như sân vườn, hiên nhà đều hợp cảnh.

III. Đồ gỗ nội thất tiện dụng Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Trang bị đồ gỗ nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên không chỉ tạo được đẳng cấp mà nó còn bền, đẹp và sang trọng cho ngôi nhà. Riêng đồ gỗ nội thất và bàn ghế ngoài trời vào Mỹ và EU giảm tới 30 - 35%. Nhận tin báo, hơn chục xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC quận Bình Tân, quận 6 và quận 8 có mặt tại hiện trường. Ông Nguyễn Quốc Khanh, chủ tịch hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Theo nghiên cứu của Thạc sĩ Đỗ Hoàng Oanh - Sở Tài nguyên và Môi trường TP. với một chế độ bảo hành chu đáo.

Yêu cầu chung của thị trường cũng không quá khắt khe như Nhật Bản hay một số nước Âu-Mỹ. Những người này xưng là chủ xưởng gỗ, tuy nhiên hành động của họ như vậy không bình thường. Phát triển theo hướng bền vững và khép kín từ trồng rừng đến thiết kế, sản xuất, thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất, hiện Cty đã trồng 50ha rừng tại Nghệ An, có nhà máy quy mô hiện đại tại Biên Hòa (Đồng Nai) và Hưng Yên. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Do những tính chất có thể gọi là nhược điểm như co giãn, cong vênh. Lãnh đạo một tập đoàn đồ gỗ thuộc loại lớn nhất nước đã cho biết, doanh số khai thác thị trường nội địa (chiếm trên 30% tổng doanh thu) của công ty vẫn chủ yếu từ các công trình, dự án, còn bán lẻ vẫn chưa là thế mạnh.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét