Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủ

Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

I. Cung cấp và lắp đặt đồ gỗ nội thất - Nhà làm việc hiệu bộĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Những năm trước, do chưa tìm được sự liên kết với các doanh nghiệp cùng ngành sản xuất đồ gỗ nội thất để quay lại thị trường nội địa, ông Thắng chỉ tập trung vào công việc xuất khẩu đồ gỗ của công ty. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Kính được dùng để tạo không gian mở và liên kết giữa bên trong và bên ngoài. Hiện nay, gỗ tự nhiên loại quý ngày càng khan hiếm và giá thành lại rất cao cho nên hầu hết các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất sử dụng các loại gỗ nhóm thấp hơn như xoan đào, sồi… chất lượng vẫn tốt và giá thành hợp lý.

Chính vì nắm bắt được nhu cầu trên, thời gian qua trên thị trường xuất hiện nhiều loại salon gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, gỗ tự nhiên loại quý ngày càng khan hiếm và giá thành lại rất cao cho nên hầu hết các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất sử dụng các loại gỗ nhóm thấp hơn như xoan đào, sồi… chất lượng vẫn tốt và giá thành hợp lý. Ông Pieter Jan Kuijper, nguyên trưởng ban đối ngoại và thương mại quốc tế Vụ Pháp chế, Ủy ban châu Âu cảnh báo thời gian tới nguy cơ Mỹ kiện bán phá giá và trợ cấp đối với hàng hóa Việt Nam vẫn còn. Bên cạnh đó, gia nhập TPP đòi hỏi tiêu chuẩn lao động cần được nâng cao, điều này sẻ cải thiện năng suất lao động và hiệu quả sản xuất. Buổi tối, CAX Liên Hà lại phân công, chia ca, kíp trực tuần tra đảm bảo ANTT, để anh em có thời gian làm nghề phụ, góp phần ổn định kinh tế gia đình. Các nhóm hàng này chủ yếu được xuất sang thị trường Hoa Kỳ, EU, Canađa, Brazil và Ôtrâylia.

II. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Nét hiện đại mang đến sự tiện nghi

Một số cửa hàng, công ty cho biết, sức mua tại thị trường đã giảm khoảng 40-60% so với năm trước, đặc biệt có những cửa hàng sức mua còn giảm tới 70%. Ông Tiến nói: “Từ khi quay về thị trường nội địa thì tình hình kinh doanh của công ty tôi tốt hơn hẳn”. N Ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó chủ tịch Hawa, cho biết thời gian qua một số doanh nghiệp đã có những bước tiến đáng kể trong quá trình khai thác thị trường nội địa, nhưng thực tế thị trường này vẫn còn nhiều tiềm năng mà doanh nghiệp chưa tận dụng hết. Chúng ta còn cần gì hơn thế? Bàn Jean có thể kéo dài hoặc gấp gọn nhờ vào cơ chế đóng – mở trên mặt bàn. Chị Ngọc, khách hàng tại Triển lãm nhận xét: “Chưa biết chất lượng thế nào, nhưng điều cần đầu tiên là phải bắt mắt thì đồ gỗ của mình lại gây thất vọng, mẫu mã đơn điệu, đường nét cẩu thả…”. Khắc phục điểm yếu để cạnh tranh Theo các doanh nghiệp đang “chinh chiến” tại thị trường nội, điểm yếu nhất của hàng nội thất Việt là thương hiệu, chưa nhiều người tiêu dùng biết đến cho dù chất lượng sản phẩm khá tốt.

Cơ cấu sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam đang chuyển dịch theo hướng nâng tỷ lệ xuất khẩu đồ gỗ nội thất, kết hợp giữa gỗ với một số vật liệu khác như: kim loại, đệm, song mây…Tuy tốc độ tăng trưởng luôn cao trong những năm vừa qua, nhưng hiện tại ngành chế biến gỗ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Những thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản đều sụt giảm; những mặt hàng giảm mạnh là đồ gỗ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Xe ôtô nhãn hiệu BMW bị cháy toàn bộ. Dạo một vòng quanh các showroom hàng nội thất cao cấp tại Hà Nội, giá cả nhiều mặt hàng khiến không ít khách hàng tiếng là sành điệu cũng choáng, một bộ giường tủ giá lên tới cả nửa tỷ đồng.Trong suốt quá trình thiết kế, nữ kiến trúc sư ZAHA HADID đã nhận thức rõ ràng một không gian lớn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nhưng song song với những chỉ trích phản đối, Gray vẫn được khuyến khích bởi một tấm bưu thiếp bày tỏ sự ngưỡng mộ từ JP Oud – một kiến trúc sư Hà Lan.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Nét hiện đại mang đến sự tiện nghi

Theo điều tra của Hawa, với 40% các sản phẩm đồ gỗ ở thị trường nội địa đi vào các công trình xây dựng mới, 30% lượng đồ gỗ nội thất trong nước được tiêu thụ ở thành thị và 30% còn lại thuộc về thị trường nông thôn. Khoảng 12h10 ngày 29-3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn. Là nhà cung cấp sản phẩm nội thất, Vhome luôn hướng đến việc tạo mọi điều kiện để mỗi gia đình đều có thể sở hữu được một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và thể hiện được phong cách riêng. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu và tính thẩm mỹ, để tạo được sự lịch lãm và sang trọng cho căn nhà bạn. Một điểm sáng là trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu đồ nội thất của Việt Nam tăng 16% so với cùng kỳ năm 2013 trong khi Trung Quốc chỉ tăng 3%, thị phần của nước ta tại Mỹ cũng tăng từ 4. Ông Trần Tuấn Hùng - Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sau khi chuyển hướng sang phân khúc sản phẩm có mức giá trung bình, trong năm qua sức mua đã có chiều hướng tăng trở lại, người tiêu dùng đã chia sẻ với doanh nghiệp hơn”.

Đến với hệ thống chuỗi Siêu thị Điện máy - Nội thất Hà Nam, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, mỗi khách hàng đều được đảm bảo được nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất. Được biết, trước khi xảy ra hỏa hoạn, khu vực nhà xưởng đang sửa chữa điện. Tham gia rất nhiều các cuộc Hội chợ để quảng bá cho sản phẩm, giờ đây uy tín của một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên như Hà Nam đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm tốt, có chất lượng với một giá thành chấp nhận được ở thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Số liệu thống kê của Bộ Công thương Mỹ và Ủy ban thương mại quốc tế Mỹ cho thấy, từ 2004 đến 2010, kim ngạch đồ gỗ nội thất không bọc vải, trong đó có đồ gỗ nội thất dùng trong phòng ngủ, xuất từ Việt Nam sang Mỹ tăng từ 321,6 triệu đô la Mỹ lên 1,56 tỉ đô la Mỹ. Eileen Gray vô cùng hài lòng và luôn tìm thấy cảm giác thoải mái khi ngồi trên Bonaparte. Tác phẩm tiêu biểu Ghế Sirène một tuyệt tác được làm năm 1917 – 1919 có giá ước lượng đến 2 – 3 triệu đôla trước buổi đấu giá các tác phẩm trang trí trong bộ sưu tập của tay săn hàng nội thất Anthony DeLorenzo.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét