Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

I. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông? Cần biết về bệnh đau rát họng

BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh. Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Không đưa trẻ đi tái khám Cũng theo bác sĩ Yến thì khá nhiều phụ huynh không đưa trẻ đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Xin bác sĩ cho biết cách dùng thuốc như thế nào? Xin cảm ơn BS! (Thuy Dung – thuydung…@gmail.

đã uống khoảng 70ml thuốc trừ cỏ (paraquat). Ăn bao nhiêu tỏi là vừa? Ít nhất 1 nhánh mỗi ngày, sống hay chín tùy sở thích của bạn. Do bề mặt của amidan không nhẵn mà có các hốc nên khi bị viêm nhiễm, vi khuẩn có thể ẩn náu lâu ngày trong hốc amidan mà gây viêm cục bộ một số hốc. Để việc súc họng bằng nước muối được hiệu quả, trước tiên, cần súc sạch khoang miệng rồi mới súc họng khoảng 3-4 lần với nước muối. Sáng hôm sau, bệnh nhân lấy một túi thuốc có 4 viên ra uống. Trưa 3/8, tại viện Nhiệt đới, hàng trăm bệnh nhân ngồi la liệt ở phòng chờ khám, người nhà và người nghi nhiễm ngồi lẫn lộn nhau tràn ra cả hành lang, ghế đá.

II. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Cho nước, thiên môn, vừng đen và mật vào chảo khuấy lắc, đun nhỏ lửa cô đặc. Tuy nhiên, em còn phải được theo dõi thêm về tổn thương bỏng thực quản có thể gây chít hẹp, rối loạn chức năng thực quản nuốt khó, nuốt nghẹn về sau này nên được chuyển khoa Tai – Mũi - Họng điều trị tiếp. Mật ong có tính kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và có thể chống lại vi khuẩn. Điều trị Nói cách ly nhưng chúng tôi được phát thuốc để uống ngày hai lần, trong đó một loại thuốc được coi là đặc trị virút H1N1 là Tamiflu. Nhưng nấu chín tỏi sẽ làm giảm bớt công dụng, vì vậy bạn nên băm tỏi tươi rồi cho thêm vào các loại nước sốt, nộm hoặc rau trộn. Một số món ăn – bài thuốc có thiên môn: Bánh vừng bột đậu thiên môn: Thiên môn 1kg, mật mía 100g, vừng đen 200g, bột đậu xanh vừa đủ.

Những người suy giảm miễn dịch nên tiêm 2 liều cách nhau 4 tuần. Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Một số trường hợp viêm họng mạn tính có thể đốt họng bằnglaser CO2 hoặc nito bạc… Thuốc điều trị viêm họng cấp do virut Trường hợp viêm họng do virut không cần dùng thuốc kháng sinh. Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương.Tác nhân gây bệnh do nhiều chủng virus khác nhau, trong đó virus Rhinovirus và Coronavirus là chủng gây bệnh cảm lạnh và làm nặng thêm các bệnh có sẵn như viêm phế quản mạn tính, hen. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Trường hợp bệnh nhân nam tử vong tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương mới đây là một ví dụ.

III. Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Bên cạnh đó, khí dung có thể gây những phản ứng sốc bất ngờ, dẫn đến tử vong. Amidan là hai khối màu hồng to bằng đầu ngón tay cái, nằm hai bên thành họng. Uống thuốc, uống luôn cả vỏ Trường hợp hy hữu trên xảy ra ngay giữa trung tâm Hà Nội. Chính vì vậy, phụ huynh cần đưa trẻ đi tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sĩ để tránh những hậu quả đáng tiếc. Tuy nhiên, khi tiến hành nội soi, các bác sĩ đã lấy ra được một viên thuốc còn nguyên vỏ trong thực quản bệnh nhân.

Ô mai giải khát: ô mai cho nước pha hãm, cho thêm đường phèn, điều chỉnh độ chua ngọt theo khẩu vị, dùng uống thay trà. Đường phèn có chứa saccharose và một số nguyên tố vi lượng. Theo các nhà khoa học Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, cúm năm nào cũng có, nhưng mỗi năm mỗi khác và virus luôn biến thể rất khó xác định. để loại bỏ ổ vi khuẩn ở những nơi này. Nhưng ngay trước mặt tấm biển đó, nhiều bệnh nhân bị các bệnh khác đang được bác sĩ truyền dịch, khám, tiêm. Nếu viêm họng cấp tính do virus thì không cần dùng kháng sinh, chỉ cần các thuốc sốt, giảm ho và thuốc long đờm.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét