Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. vn Theo BS Hoàng Linh - Sức khỏe & Đời sống. Thủy dịch nhờ sự vận hóa của tỳ, sự tuyên phát và thúc giáng của phế đưa xuống thận, thông qua khí hóa của thận mà có sự phân thanh giáng trọc, chất thanh được đưa lên để đi nuôi dưỡng cơ thể, chất trọc đưa xuống bàng quang để tống ra ngoài.

Nước tiểu đôi khi có máu vì huyết quản giãn nở, vỡ. Chữa tiêu chảy: 10g hoa mào gà, 10g vỏ quả lựu, 8g vỏ dộp cây ổi. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ. Prazosin không tác động đến dòng máu qua thận và chức năng thận. Hoặc 15g hoa mào gà đỏ, lá huyết dụ, cỏ nhọ nồi, lá trắc bá mỗi vị 20g.

II. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Viên nang Crila đã được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc từ tháng 7. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim. Tuy nhiên, kích thước u của mẹ cháu so với các trường hợp khác là nhỏ, không có biến chứng rong kinh - rong huyết thì chỉ cần theo dõi qua siêu âm mỗi 6 tháng, không cần điều trị. Ở nhiều người cao tuổi, tuyến này phát triển thành u phì đại lành tính. Bông cải còn có chứa glucosinolates, cùng với sulforophane làm tăng chức năng thải độc của gan. Những dấu hiệu của bệnh là tiểu tiện khó, dòng nước tiểu nhỏ, tiểu són, tiểu nhiều lần.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Chữa viêm đường tiết niệu (đái rắt, đái buốt): 20g hoa mào gà, 15g râu ngô, mã đề, bồ công anh, rau má mỗi vị 20g. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi.Những người này tham gia trong một cuộc thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên trong vòng bảy năm để kiểm tra khả năng của thuốc Proscar có thể giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hay không. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội).

III. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đợt 1: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 4/12/2011 Địa điểm: Tầng trệt, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như yếu tố di truyền, lối sống.

Trong đó đáng chú ý có thuốc CRILA, bào chế dạng viên nang. Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Dùng phương pháp PSA để biết đó là bướu lành hay ác tính. vn - thaiphuminhco@gmail.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét