Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. HCM Đợt 2: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 18/12/2011 Địa điểm: Giảng đường A, Lầu 4, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính.

Bác sĩ chỉ cho thuốc về uống và nói: mổ cũng được và không mổ cũng được. Hay gặp nhất là mất cân bằng điện giải (5% người bệnh đã điều trị), điều này xảy ra chủ yếu ở người bệnh giảm chức năng gan và với người bệnh suy thận khi điều trị liều cao kéo dài. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn. DS Trâm cho biết, sản phẩm Crila viên 250mg có hàm lượng alcaloid là 1,25mg, người bệnh phải sử dụng một ngày từ 8 - 10 viên. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP.

II. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Bối mẫu tán thành bột. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung đã được thử nghiệm lâm sàng trên người và đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn. Phẫu thuật chỉ áp dụng khi khối u có kích thước lớn và các biện pháp điều trị Nội khoa thất bại.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Các vị trên sắc kỹ lấy nước uống trong ngày. Thông tin này có ý nghĩa như thế nào thưa bà?- Lâu nay người ta vẫn nghĩ Crila mang lại ích lợi cho tuyến tiền liệt (ở nam), thời kỳ mãn kinh và u xơ tử cung (ở nữ), cây Trinh nữ hoàng cung hoạt động dựa trên nền tảng của estrogen.Ngoài rau, những người ăn hành và tỏi thường xuyên cũng sẽ ít phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh này vì đây đều là những loại gia vị có công dụng chữa bệnh, nhất là khả năng diệt khuẩn và củng cố hoạt động cho hệ miễn dịch. Cánh hoa màu trắng có điểm màu tím đỏ, từ thân hành mọc rất nhiều củ con có thẻ tách ra để trồng riêng dễ dàng.

III. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Chỉ dùng các thuốc này khi có kích thước TLT lớn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuy là bệnh khá phổ biến ở nam giới từ tuổi trung niên trở đi song do tâm lý ngại ngùng, nên chỉ đến khi bệnh có biểu hiện nặng các quý ông mới đi chữa trị. Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, việc áp dụng GACP trong sản xuất dược liệu sẽ kiểm soát tốt chất lượng đầu vào trong sản xuất thuốc, nhất là việc quản lý, truy nguyên nguồn gốc dược liệu, giúp tạo nguồn dược liệu sạch, an toàn việc sản xuất thuốc. Sau khi tiến hành kiểm tra trên Crila, họ không tìm thấy bất cứ các thụ thể estrogen nào, đó là một tin rất tuyệt vời.

Hai bạn có thể “gần gũi” nhau. Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng với đầy tham vọng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp trinh nữ hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho người bệnh AIDS. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Bởi vậy, lời khuyên của cổ nhân không phải là không có lý.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét