Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

I. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. Uống đầy đủ nước, nhất là mùa hè nhưng luôn nhớ là ưu tiên uống vào ban ngày; sau 19 giờ, nên hạn chế uống nước hoặc ăn các loại đồ ăn nhiều nước (vì nhiều người uống cả vào buổi tối gây đi tiểu nhiều cả đêm, làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe). Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn.

Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Chai 90 viên, ngày dùng 2 viên, Số ĐK LH: 8304/2010/YT-CNTC Y học cũng khuyên không nên ăn thực phẩm có nhiều gia vị cay, cữ uống rượu, giảm tiêu thụ cholesterol, vì họ e rằng những chất này kích thích khiến tuyến sưng to hơn. Dưa hấu: Là thứ quả chứa nhiều chất chống ôxy hóa, dồi dào vitamin C và A. comSố tiếp nhận HSĐK quảng cáo của Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế: 0904/10 QLD – TT VĂN KHOA. Tuy nhiên, theo bác sỹ đó là những thói quen hàng ngày mà chúng ta có thể điều chỉnh được, thay đổi được, còn căn nguyên của vấn đề vẫn là tuổi tác. Công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong điều trị tuyến tiền liệt.

II. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi. Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT; Thanh Hà: 36B Nguyễn Thiện Thuật. Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 130 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt, với chế độ ăn dưa hấu và uống thêm nước trà xanh mỗi ngày, kết quả điều trị rất khả quan ở 86% trường hợp, so với những người không thực hiện chế độ này. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Khi tuổi càng cao tất cả các cơ quan trong cơ thể đều bị suy hóa, đặc biệt có sự ảh hưởng tác động của hoóc môn sinh dục nam dẫn đến tuyến tiền liệt phát triển nhanh hơn, mạnh hơn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Cụm công trình đã đưa cây trình nữ hoàng cung vào trồng đại trà ở quy mô lớn làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm Crila; góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và tăng giá trị lao động của người nông dân. Đó là kết quả kiểm nghiệm vừa được các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Illinois (Mỹ) công bố.Hôm ấy, Tổng thống nước Cộng hòa Madagascar có chuyến viếng thăm Đài Loan, những trợ lý thân cận bỗng phát hiện tinh thần Tưởng Giới Thạch khác thường. Khi tuyến tiền liệt khỏe mạnh, không gây ra vấn đề gì cả.

III. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt. Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 130 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt, với chế độ ăn dưa hấu và uống thêm nước trà xanh mỗi ngày, kết quả điều trị rất khả quan ở 86% trường hợp, so với những người không thực hiện chế độ này.

Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Đây là ưu thế tuyệt đối của HIFU so với điều trị bằng tia xạ, HIFU được tiến hành với thủ thuật đơn giản, bệnh nhân điều trị cũng chỉ cần gây tê và không quá phức tạp. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Ăn nhiều bông cải giúp làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Các bạn ạ, finasteride tôi là một thuốc hỗ trợ điều trị trong bệnh đường tiết niệu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét