Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Có bệnh nhân ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau vì cần có cháu. Giá trị khoa học của cụm công trình được thể hiện ở tính nghiên cứu toàn diện, từ nghiên cứu cơ bản đến tạo ra sản phẩm (viên Crila có tác dụng điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung) và tính liên tục (trong 20 năm).

Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Đây là nguồn phong phú các vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, a xít pantothenic, vitamin B6 và folate. Bà Sue McKinney, ngoài cùng từ phải sang trái) đang chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ. Nguyễn Thị Ngọc Trâm về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh. Nhưng, khát vọng nghiên cứu khoa học cháy bỏng từ những năm mới ra trường ấy đã dẫn dắt cô con gái của GS.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Tất cả đem ninh thành cháo, cho thêm đường ăn trong ngày. Thể thấp nhiệt: Tiểu tiện không thông lợi, nước tiểu vàng, bụng dưới trướng đau, đại tiện táo, miệng đắng và dính, chất lưỡi đỏ, rêu vàng nhớt. Trừ những trường hợp khối u to mới phải can thiệp bằng phẫu thuật. Tất cả cho vào nồi hầm kỹ, ăn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 bát nhỏ. bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. Nhân dân thường truyền kinh nghiệm cho nhau lấy lá tươi, lá khô của cây Trinh nữ hoàng cung (TNHC) đun uống thay nước để phòng ngừa và chữa trị bệnh ung bướu, việc làm này rất nguy hiểm vì những cây giống này chưa được xác định có đúng là cây trinh nữ hoàng cung hay không.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt.Chức năng tuyến tiền liệt: Các ống tinh xuất phát từ tinh hoàn, đưa các tinh trùng tới tuyến tiền liệt. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt là yếu tố khiến bệnh phát triển.

III. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Trước tuổi dậy thì tuyến tiền liệt rất nhỏ, sau đó bắt đầu tuổi dậy thì dưới sự tác động của hoóc mon sinh dục nam tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển mạnh, đến lúc 25 - 30 tuổi thì tuyến tiền liệt đạt khoảng 15 - 20 gram và duy trì trong một thời gian dài.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra 1 chất dịch, hòa lẫn với tinh dịch tạo thành một phần của tinh dịch. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Theo một kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí y học Alternative Medicine Review, sự thiếu hụt các axit béo có thể dẫn tới những rắc rối ở tuyến tiền liệt.

Thành công này đã đem về giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 cho TS Trâm sau những tháng năm miệt mài nghiên cứu. Do đó, khi thăm khám tuyến tiền liệt, bác sĩ thường thăm dò tình trạng của tuyến qua đường trực tràng. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Bà Trâm tâm sự: "Ông chính là người đã định hướng và đặt những viên gạch đầu tiên để xây nên tình yêu và niềm đam mê nghiên cứu khoa học của tôi’.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét