Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. chốt giúp các quý ông tránh được nỗi lo dao kéo. Phải chính bác sĩ khám theo dõi ông bạn mới đưa ra quyết định được.

Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Thuốc có nhiều loại trên thị trường và phải có những nhóm có đặc tính sau Ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào u xơ:Paclitaxel là một hoạt chất được chứng thực có tác dụng kìm hãm sự phát triển của tế bào u nang đã được tìm thấy trong tinh dầu thông đỏ, cùng nhiều các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, A, K, các axit amin, sắt, mangan, kẽm… giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị u xơ tuyến tiền liệt Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào mới phát triển:prosertonin có trong cao trái nhàu có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển mạnh mẽ nhất, đồng thời mở rộng khả năng tự sửa chữa và tái tạo của tế baòu xơ tuyến tiền liệt. Một chén ớt chuông thái lát nhỏ (tương đương khoảng 220g) cung cấp tới 195% nhu cầu vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Với một số trường hợp có nhiều khối u xơ tử cung, sau 90 ngày sử dụng Crila, có tới 79,5% khối u đã ngưng phát triển hoặc bắt đầu teo lại. Cụm công trình đã đưa cây Trinh nữ Hoàng cung vào trồng đại trà ở quy mô lớn làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm Crila; đã góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và tăng giá trị lao động của người nông dân. Kẽm có nhiều trong các loại thịt động vật, trứng, trai, sò, lạc, đào, cà rốt, tiểu mạch, bánh mì bột thô, khoai tây.

II. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích cỡ bằng quả óc chó, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư. Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với. Theo tôi, ông có thể sử dụng sản phẩm đã được nghiên cứu (như viên nang CRILA) được chiết xuất từ Trinh nữ hoàng cung để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Khi dùng phối hợp prazosin với các thuốc hạ huyết áp khác cần theo dõi chặt chẽ để đề phòng biến chứng tụt huyết áp quá nhanh và quá mức.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hiện tượng ù tai, giảm thính lực có thể xảy ra khi dùng liều cao nhưng sẽ hồi phục khi ngừng thuốc. Hợp chất L-tryptophan có trong hạt bí đỏ là thành phần bí mật để cải thiện tâm trạng bạn.Hạt bí đỏ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm.

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuyến này tiếp tục lớn tới khi 20 tuổi - lúc này nó đã đạt đến kích thước trưởng thành bình thường. Wilson cho rằng: "Xuất tinh sớm ít khi có nguyên nhân thực thể. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh.

bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. Prazosin tôi là loại thuốc chống tăng huyết áp. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Phúc bồn tử rửa sạch ướp với 1 thìa rượu; thịt bò thái miếng ướp với 2 thìa rượu, hồi hương, quế, xì dầu, dầu thực vật. Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét