Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Kích thích tình dục có thể là hiện tượng cơ học như đụng chạm, hôn hít, ôm ấp và cũng có thể rất mơ hồ như những lời yêu đương hoặc chỉ nhìn thấy hay nghĩ đến thân thể của đối tượng cũng đủ gây ra cảm giác.

Hậu quả là tuyến tiền liệt có khuynh hướng tăng dần thể tích với lượng mô xơ càng lúc càng lấn át. Thảm hại khi không thể điều khiển nổi cái của mình, nó mềm nhũn ra, bất động trước vợ mình. Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. Chồng bạn đã được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị, bạn nên cùng chồng nghiêm túc thực hiện và tái khám đúng hẹn để đánh giá tiến triển của bệnh, nếu có gì bất thường bác sĩ sẽ có phương pháp can thiệp kịp thời. Ảnh minh họa Trong y học hiện nay, có ba phương pháp điều trị gồm: mổ, xạ trị và công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư).

II. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Chữa chứng thấp tim: Lấy một cái móng chân bò, một cái ruột cây bẹ móc. Hiệp hội niệu khoa thế giới (SIU), Hiệp hội niệu khoa Mỹ (AUA) chưa đưa CXTD vào danh mục điều trị. Gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh. Tùy mức độ bệnh của bác mà thầy thuốc sẽ cho dùng thuốc hay chỉ định phẫu thuật hoặc nội soi. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 130 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt, với chế độ ăn dưa hấu và uống thêm nước trà xanh mỗi ngày, kết quả điều trị rất khả quan ở 86% trường hợp, so với những người không thực hiện chế độ này.Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuy nhiên, kích thước u của mẹ cháu so với các trường hợp khác là nhỏ, không có biến chứng rong kinh - rong huyết thì chỉ cần theo dõi qua siêu âm mỗi 6 tháng, không cần điều trị.

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Tân Phú: Ngô Gia: 129 Nguyễn Thái Bình ; Tân Phú :259 Nguyễn Sơn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Theo báo cáo tại Hội thảo, ung thư tuyến tiền liệt là bệnh lý xảy ra ở đàn ông trung niên và lớn tuổi. Nếu như tiểu tắc nghẽn kéo dài sẽ dẫn đến mệt mỏi, buồn ngủ, buồn nôn, ói mửa và các biểu hiện nhiễm độc đường tiết niệu. Đi tiểu nhiều lần: Số lần đi tiểu ban ngày thường tăng lên 3-4 lần so với mức bình thường, 2-3 lần vào ban đêm.

vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. Chữa bệnh lở loét: 3g hoa mào gà, 3g ngũ bội tử, một chút băng phiến. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Bình Tân :Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương. Bác sĩ Trịnh Quốc Toàn Bệnh viện phụ sản Việt - Hàn TP.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét