Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Tuyến tiền liệt không lớn thêm cho đến chừng 45 tuổi. ANTĐ - Hỏi: Chồng tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 42g, tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Phan Thị Hồng Sáu (Quảng Ninh).

Chẳng hạn, không chứng minh được giảm PSA máu thì không chấp nhận có cơ chế ức chế 5-alpha reductase. TS Trần Đức Thọ (Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa). Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏe và sinh con trai. Ví dụ như cây Trinh nữ hoàng cung Campuchia ngoài những công dụng tương tự như Trinh nữ hoàng cung Việt Nam còn có thêm tác dụng tránh thai. Hiện nay, toàn bộ vùng dược liệu này được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc crila điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Chồng bạn cũng nên tường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu, được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-10 lần, mỗi ngày làm 3 lần.

II. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ luồn một ống thông vào động mạch đùi đi đến động mạch nuôi dưỡng tuyến tiền liệt, sau đó sẽ làm tắc những động mạch này bằng các hạt có kích thước rất nhỏ. Khi dùng lấy mỗi thứ một ít uống với nước có pha mật ong thay trà. Có BN, khối u 63mm có chỉ định mổ, sau thời gian điều trị, khối u giảm xuống còn 25mm. Đó là một vấn đề rất tế nhị và rất khó nói hay trao đổi với ngay cả vợ của mình. Uống nước thay trà hằng ngày. Các nghiên cứu về tình trạng nhược dương của các nhà khoa học trên thế giới về nhiều mặt như tâm lý, giải phẫu, nội tiết, cơ chế cương dương vật, các chất sinh hóa học làm thay đổi tiến trình cương cứng đã dần dà cho phép đưa ra được hướng trị liệu có hiệu quả.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Bàng quang bị chẹt bởi khối u ngay ở vùng cổ bàng quang - niệu đạo cản trở đường tiểu. Hai thứ rửa sạch, sấy khô, tán thành bột.TIN LIÊN QUAN Phụ nữ làm chủ gia đình ít ham muốn ‘chuyện ấy’ Nhịn “chuyện ấy” sẽ trẻ trung, sống lâu? Lợi ích của "chuyện ấy’"vào buổi sáng Thức ăn nào giúp đàn ông trẻ khỏe? Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Nói cách khác là họ không làm chủ được dương vật, có nghĩa là dương vật không thể cương lên được mặc dù lòng ham muốn thúc bách, hoặc xuất tinh quá sớm trong khi ham muốn tình dục còn đầy ắp và người bạn đời chưa kịp hưởng một phút giây thoải mái.

III. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Ngoài ra, phì đại TTL cũng có thể được điều trị bằng chế độ sinh hoạt, ăn uống.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng. Trần Văn Thiêm (Bắc Giang) Ảnh minh họa (nguồn Internet) Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Nêu những kinh nghiệm này chỉ để nói rằng kiềm chế xuất tinh là có thể (nhất là với người không còn trẻ) và không có hại.

Hai thứ rửa sạch, sấy khô, tán thành bột. Sản phẩm có giá thành thấp, chất lượng cao, có sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Phẫu thuật có thể có ích trong điều trị giảm khả năng tình dục do tắc động mạch chủ. Uống đầy đủ nước, nhất là mùa hè nhưng luôn nhớ là ưu tiên uống vào ban ngày; sau 19 giờ, nên hạn chế uống nước hoặc ăn các loại đồ ăn nhiều nước (vì nhiều người uống cả vào buổi tối gây đi tiểu nhiều cả đêm, làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét