Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

I. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Nếu sau uống 2-3 tháng mà tình hình không cải thiện thì bạn nên hỏi bác sĩ tiết niệu để dùng thêm loại thuốc ức chế alpha.

Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp. Chỉ cần trái vụ hoặc không đúng quy trình là không còn nguồn dược liệu sạch, các hoạt chất sinh học cần thiết để trị bệnh sẽ biến mất, sẽ không còn hàm lượng hoạt chất chữa trị bệnh ung bướu nữa. Thuốc có thể qua nhau thai vào thai nhi gây rối loạn nước và chất điện giải cho thai nhi hoặc làm giảm tiểu cầu ở trẻ sơ sinh. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. BS Đoàn Minh Thụy - Khoa học & Đời sống.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT. Mặt khác, dịch tiết của tuyến tiền liệt là dưỡng chất của tinh trùng. Tiểu xong mà thấy vẫn như còn tưng tức có nước, muốn đi thêm. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ luồn một ống thông vào động mạch đùi đi đến động mạch nuôi dưỡng tuyến tiền liệt, sau đó sẽ làm tắc những động mạch này bằng các hạt có kích thước rất nhỏ. TS Trần Đức Thọ Nguyên Viện trưởng Viện Lão khoa.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Mà kẽm lại có nhiều nhất trong nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua. Hạn chế thu nạp những thực phẩm nhiều đạm có nguồn gốc từ động vật vì nó là “kẻ thù” của tuyến tiền liệt.Tuy nhiên, nhìn chung nếu căn bệnh này được phát hiện sớm và điều trị đúng cách thì nó sẽ không quá nguy hiểm và có thể điều trị dứt điểm được. Tuyến tiền liệt là một cơ quan nhỏ có trọng lượng 20g, nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư.

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. ANTĐ - Hỏi: Chồng tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 42g, tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Phan Thị Hồng Sáu (Quảng Ninh).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Sao đen các vị thuốc trên rồi sắc với nước uống ngày 1 thang. Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt. Nguyễn Văn Dũng (Bình Thạnh).

Ở trường hợp cha bạn, trước hết phải tìm hiểu xem có phải khối u đã ung thư hóa hay không. Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tại quầy nhận bệnh vào các ngày trên. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra cũng cần lưu ý khi sử dụng thuốc phải có chỉ định của BS, tự ý dùng thuốc (lợi tiểu, kháng histamine) có thể làm bệnh nặng hơn. Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét