Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

I. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu.

PĐLTTLT không đe đọa tính mạng, thường tiến triển chậm. Cả ngày, ông nhăn nhó khổ sở. Hai vấn đề nổi bật ở tuổi sau 50 của đàn ông là Xuất Tinh Sớm và Liệt Dương. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu khác ở 112 người, theo đúng thiết kế của WHO (công bố trên NEJM - ) lại thấy hiệu quả permison trên mức giảm rối loạn tiểu, tăng lưu lượng dòng chảy tối đa, giảm thể tích TLT chỉ tương đương như dùng giả dược. Ngoài ra, còn một số thuốc khác như các thuốc kháng androgen như ức chế men 5-alpha-reductase như finasteride (procascar) và dutasteride thường được dùng phối hợp với thuốc trên để làm giảm triệu chứng. Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏi và sinh con trai.

II. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Vì thực tế hiện nay, ngay cả khi đã mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhưng nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời theo chỉ dẫn của thầy thuốc thì người bệnh vẫn có thể kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, khi vị thành niên không có năng lực kiềm chế, lạm dụng hành vi tự kích dục kéo dài thì vẫn có thể gây những hậu quả không tốt. Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được. Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh. Kẽm có nhiều trong các loại thịt động vật, trứng, trai, sò, lạc, đào, cà rốt, tiểu mạch, bánh mì bột thô, khoai tây.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Hiện nay, ông đã đi lại bình thường, mọi sinh hoạt đều tự làm. Đối với những ai ăn chay, nên thêm hạt bí đỏ vào danh sách các loại thực phẩm của mình vì đây là nguồn giàu protein.Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng được thực hiện tại các bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh, Viện Lão khoa… đã được Hội đồng khoa học công nghệ - Bộ Y tế xác nhận thì hiệu quả điều trị của thuốc thảo dược CRILA với phì đại lành tính tuyến tiền liệt là 89,18%. Nhưng nó có tham gia vào cơ chế phóng tinh và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện khi phát triển phì đại mô tuyến, gây chèn ép vùng cổ bàng quang - niệu đạo.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Hồ Chí MinhĐT: 08- 6258 1047DANH SÁCH CÁC NHÀ THUỐC TP.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tất cả trộn đều, hấp cách thủy, chia làm 2 phần bằng nhau, cho bệnh nhân ăn lúc đói. Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe:có trong Đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý với 17 loại Acid amin, vitamin A,C,D, K, E, B1, B2…giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, có khả năng tăng cường miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh từ bên trong. Các triệu chứng thường gặp phổ biến đó là khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm.

Bài tập này được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-15 lần, mỗi ngày làm 3-5 lần. Tố Nữ giải thích cho Hoàng Đế như sau: Lần đầu muốn xuất tinh, cố kiềm chế, đến khi ta muốn xuất tinh mà cơ thể không thể xuất nữa thì sức lực trong người sẽ tăng thêm mạnh mẽ. Nguyễn Hoài Bắc, trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, tỷ lệ nam giới mắc u phì đại tuyến tiền liệt rất cao và đồng hành theo tuổi tác. Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Tóm lại: CXTD chỉ làm giảm rối loạn đường tiểu dưới, chỉ có thể dùng trong PĐLTTLT mức nhẹ, ít có nguy cơ tiến triển. Khi tuổi càng cao tất cả các cơ quan trong cơ thể đều bị suy hóa, đặc biệt có sự ảh hưởng tác động của hoóc môn sinh dục nam dẫn đến tuyến tiền liệt phát triển nhanh hơn, mạnh hơn.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét