Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. Một số bệnh nhân uống thêm cùng với nước sắc trinh nữ hoàng cung một đơn thuốc bổ thận mà cũng khỏi. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 đã viết: "Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên”.

Nếu sau uống 2-3 tháng mà tình hình không cải thiện thì bạn nên hỏi bác sĩ tiết niệu để dùng thêm loại thuốc ức chế alpha. Người ta thường hay ví người bị u xơ tuyến tiền liệt là "tiểu ướt mũi giày” vì nước tiểu nhỏ giọt xuống mũi giày hay hội chứng "bàn tay khai'' vì tay dính nước tiểu, hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu. Năm 1990, tình cờ bà có dịp nghe và tiếp xúc với một loại cây mang tên trinh nữ hoàng cung cùng nhiều giai thoại về loài cây này. Quan niệm của phương Đông thời cổ đại cũng coi trọng thuật giao hợp nhưng giữ tinh khí lại vì đó là cái quý giá của người nam. Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Hiện nay có các cây Trinh nữ khác mặc dù có ngoại hình gần giống như cây Trinh nữ hoàng cung của TS Trâm nhưng lại không có các tính chất tương tự.

II. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Sao đen các vị thuốc trên rồi sắc với nước uống ngày 1 thang. Nếu chỉ bằng mắt thường thì khó phân biệt mà biết được đó có phải là TNHC hay không, mà cần kiểm tra bằng gen (ADN) mới biết được. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp. Nói cách khác, phì đại tiền liệt tuyến hình thành một phần lớn do yếu tố phá hoại ngấm ngầm của mất quân bình nội tiết tố trong cơ thể đàn ông. Nói cách khác là họ không làm chủ được dương vật, có nghĩa là dương vật không thể cương lên được mặc dù lòng ham muốn thúc bách, hoặc xuất tinh quá sớm trong khi ham muốn tình dục còn đầy ắp và người bạn đời chưa kịp hưởng một phút giây thoải mái. Đây là nguồn phong phú các vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, a xít pantothenic, vitamin B6 và folate.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bài tiết các tinh dịch để nuôi dưỡng bảo vệ tinh trùng, giúp cho hoạt động tình dục được tốt hơn. Tuyến tiền liệt nằm ở ngay đáy bàng quang và bao bọc niệu đạo, khi tuyến này xuất hiện các u phì đại sẽ chèn ép cổ bàng quang gây tiểu khó và tiểu không hết nên bàng quang rất chóng đầy.Các phương pháp khác Điều trị bằng ngoại khoa hầu như là để giảm triệu chứng. Hàm lượng nguyên tố kẽm có thể ảnh hưởng tới sự phát dục của khí quan (bộ phận) sinh thực, khả năng tình dục và chi phối trạng thái hoạt động của tuyến tiền liệt.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Các hóa dượcỨc chế 5-alpha reductase (5ARI): Enzym 5-alpha reductase có vai trò chuyển testosteron thành dihydrotestosteron; chất này kích hoạt thụ thể androgen trong tiền liệt tuyến (TLT) gây ra sự chuyển mã, giải mã một số yếu tố tăng trưởng (như yếu tố tăng trưởng biểu mô - EGF).Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Ức chế enzym 5 - alphareductase, làm chậm hay khống chế sự phát triển, giảm triệu chứng bệnh. Vì bệnh tật ập tới quá nhanh, Tưởng Giới Thạch lúng túng không tìm ra căn nguyên vấn đề. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân của chứng bệnh này là do Tưởng Giới Thạch “cấm dục” quá lâu.

Ít ai biết rằng, người luôn ủng hộ về mặt tinh thần, người thầy lớn của TS Nguyễn Ngọc Trâm lại chính là cha của bà - GS - TSKH - Anh hùng lao động Nguyễn Vãn Trương. Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Đó là một vấn đề rất tế nhị và rất khó nói hay trao đổi với ngay cả vợ của mình. Vì thế chúng tôi không phải đối mặt với bất cứ rủi ro nào về nguồn gốc cũng như chủng loại thảo dược trong sản phẩm Crila.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét