Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. HCM: HT Long Châu: 375-399 Hai Bà Trưng (54047409);HT Mỹ Châu;HT Eco Q. Một số người còn có cảm giác khô miệng, chóng mặt.

Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này. Dùng bài Trầm hương tán: đương qui 8g, bạch thược12g, thạch vĩ 12g, hoạt thạch 12g, qui tử 8g, vương bất lưu hành 12g, quất bì 8g, cam thảo 4g, trầm hương 3g. Hiện tượng rối loạn tiểu tiện làm người bệnh khó chịu bao gồm: tiểu khó với biểu hiện như khi tiểu phải rặn mạnh, thời gian bãi tiểu dài, tia tiểu yếu có khi không thành tia mà thành từng giọt nước tiểu nhỏ ngay mũi chân; một bãi tiểu có khi bị dừng lại chia ra nhiều giai đoạn do tia tiểu yếu gần như kết thúc, sau đó phải rặn cố lại có nước tiểu; tăng số lần đi tiểu trong ngày (đái dắt); tiểu gấp, tức là khi buồn tiểu phải đi ngay không thể nhịn được; tiểu són hay còn gọi là tiểu không tự chủ; tiểu xong nhưng người vẫn không có cảm giác thoải mái. Bạn cần theo dõi để được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng như sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính. Nhưng nếu rối loạn xảy ra trong tuyến tiền liệt, mô trong tuyến này sẽ phồng lên hoặc lớn lên, gây chèn ép niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện.

II. Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết. Các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson ở Seattle (Mỹ), dưới sự dẫn dắt của Carol Moinpour tại phân cục khoa học y tế cộng đồng, đã kiểm tra ba lĩnh vực chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân khi dùng tôi đều gặp một vài tác dụng phụ như: các cơn bốc hỏa, mệt mỏi, suy nhược, giảm ham muốn tình dục và vấn đề quan hệ tình dục, thậm chí có người bất lực. Thuốc này quá đắt, gia đình tôi không có khả năng mua. Theo công bố của Viện Ung thư quốc gia Hoa Kỳ, lycopene còn giúp ích cho nam giới trong việc ngăn ngừa u xơ tuyến tiền liệt. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi cho biết “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Prazosin cũng làm giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Điều này không chỉ đúng cho người trưởng thành hay đã có tuổi mà còn đúng với cả tuổi vị thành niên (nếu lứa tuổi này sớm được giáo dục về những hậu quả của hành vi này). hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu… và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn, thậm chí là tắc nghẽn đường tiểu.Nạn nhân tất nhiên cũng phải tiếp tay thầy thuốc qua chế độ dinh dưỡng, qua nếp sinh hoạt sao cho đừng tăng mỡ máu, đừng cao huyết áp, đừng bị bệnh tiểu đường… để mạch máu đừng xơ vữa. Thực phẩm nên tránh: Tránh ăn những thực phẩm có nhiều mỡ từ nguồn gốc động vật như như patê gan, sốt mayonnaise, bơ, món ăn chiên mỡ nổi vì đó là những yếu tố tăng cường hoạt tính của men 5-alpha reductase, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt.

III. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung đã được thử nghiệm lâm sàng trên người và đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành trên toàn quốc.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chuyển thành ung thư TTL, nếu ung thư TTL được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng và tiên lượng sống sẽ tốt; nếu để muộn, xuất hiện di căn ung thư sang các cơ quan khác thì tiên lượng sẽ xấu hơn rất nhiều. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở.

ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Tương tự, nếu áp dụng xạ trị, tỷ lệ tái phát sẽ khoảng 30 - 40% và đời sống tình dục của bệnh nhân cũng không còn. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Nếu thuốc không tác dụng, như trường hợp của bạn, thì cần phải thêm một loại ức chế alpha, chẳng hạn như inassteride mà có tác dụng thu co tuyến tiền liệt. Hung thủ nào “giấu mặt”? Nếu tưởng chỉ có những yếu tố trên thì lầm! Có trục trặc thế nào vẫn chưa đủ để tuyến tiền liệt của đàn ông trung niên phản ứng sai lệch dưới hình thức phì đại.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét