Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Ý kiến bệnh nhân sử dụng Khang Linh Đơn điều trị u xo tuyến tiền liệt Anh Quân Nam Định 52 tuổi nói “Uống Khang Linh Đơn khiến tôi không còn bị mất ngủ, tiểu đêm, tiểu nhiều lần nữa. Hiện tượng rối loạn tiểu tiện làm người bệnh khó chịu bao gồm: tiểu khó với biểu hiện như khi tiểu phải rặn mạnh, thời gian bãi tiểu dài, tia tiểu yếu có khi không thành tia mà thành từng giọt nước tiểu nhỏ ngay mũi chân; một bãi tiểu có khi bị dừng lại chia ra nhiều giai đoạn do tia tiểu yếu gần như kết thúc, sau đó phải rặn cố lại có nước tiểu; tăng số lần đi tiểu trong ngày (đái dắt); tiểu gấp, tức là khi buồn tiểu phải đi ngay không thể nhịn được; tiểu són hay còn gọi là tiểu không tự chủ; tiểu xong nhưng người vẫn không có cảm giác thoải mái.

Cuốn sách của tác giả Vương Phong tạm dịch nhan đề là "Bí mật cái chết của Tưởng Giới Thạch". Do đó, để tăng cường thêm kẽm cho cơ thể, bạn nên ăn nhiều hạt mè (vừng), hàu, hạt bí hay hạt hạnh nhân. Bà vẫn khát khao đưa được nhiều hơn nữa những viên thuốc sản xuất từ thảo dược Việt Nam đến với thị trường dược phẩm thế giới, có thêm nhiều sản phẩm thuốc đặc trị mang thương hiệu Việt. Gần đây tôi có cảm giác mót tiểu nhưng khi tiểu thì lại không hết, rất dễ bị són. vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM.

II. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã. Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g. Nhưng nếu chuyện “yêu” của các bạn ít thường xuyên hơn thì đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm của ông xã. tốt nhất không nên dùng. Chất kẽm có nhiều trong thịt động vật. Cần để thuốc ở nơi mát, tránh ánh sáng.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn). Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này.Ăn 100 gr hạt bí đỏ mỗi ngày giúp cung cấp 54% lượng protein cơ thể cần trong ngày. Hiện nay, xu hướng trở lại với nguồn dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên càng được tin tưởng và phát triển mạnh mẽ, bởi giá thành không cao, chi phí điều trị thấp và đặc biệt hiệu quả điều trị cao, đồng thời lại an toàn không biến chứng.

III. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Ba loại bệnh lý trên có thể kết hợp trên cùng một bệnh nhân khiến đôi khi việc chẩn đoán gặp không ít khó khăn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đây là động lực để các nhà khoa học tiếp tục tham gia nghiên cứu tạo sản phẩm mới từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam. Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của BN có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Gần đây tôi có cảm giác mót tiểu nhưng khi tiểu thì lại không hết, rất dễ bị són.

Trần Văn Thêm (Bắc Giang). Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số điện thoại tư vấn. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Theo Sức khỏe & Đời sống.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét