Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

I. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Thể trung khí hạ hãm: Lượng tiểu ít mà không thông, người mệt mỏi, ăn không ngon, đoản hơi đoản khí, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng mỏng. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn.

một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, nam giới trên 40 tuổi cần được khám tuyến tiền liệt hàng năm. Bộ KH&CN, Bộ Y tế đã có những đổi mới rất lớn trong vấn đề quản lý khoa học trong y - dược, tập trung bảo tồn nguồn gene thuốc quý, có những chính sách về nghiên cứu khoa học phát triển ngành y - dược. Ngoài ra, có thể sử dụng một số loại dược thảo trong nước đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u xơ TTL, trong số đó, loại lá cây được sử dụng phổ biến nhất trong nhân dân là lá cây trinh nữ hoàng cung (có thể dùng lá sắc uống như uống nước trà hàng ngày hoặc sử dụng viên nén đã được bào chế sẵn).

II. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang. Đến 70 tuổi, tỉ lệ này có thể lên đến 50%, tuổi 80 lên đến 90% nếu không biết cách phòng ngừa. Nhiều người thậm chí còn xem nhẹ căn bệnh “đàn ông” này. Mẹ cháu đi khám bác sĩ khuyên nên uống Leopac hoặc Crila từ cây trinh nữ hoàng cung, 8 viên một ngày/2 lần để làm tự tiêu khối u. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Hạt bí rợ còn là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài tác dụng làm rau ăn, thiên lý còn được dùng chữa một số bệnh cho kết quả tốt. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp.Qua các phương pháp khám hiện đại, siêu âm, xét nghiệm chỉ số PSA của BN có u xơ tuyến tiền liệt và nghi ung thư tuyến tiền liệt đã là những bằng chứng thuyết phục nhất, rõ ràng nhất để chứng minh. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu).

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp, dụng cụ và dược phẩm khác nhằm tái lập lại tình trạng cương cử. Gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Những ảnh hưởng này sẽ tác động lên trên các mối quan hệ của nó trong xã hội không phải là nhỏ.

Phương châm của Tiến sĩ Trâm không cho phép bất kỳ các bước đi tắt nào làm ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của sản phẩm. Viên nang Crila đã được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc từ tháng 7. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Ngoài ra những người lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà phê, thuốc lá…) nên các cơ quan giải độc như lá gan, trái thận, khung ruột mệt nhoài vì ngày nào cũng phải tăng năng suất cũng dễ bị bệnh. rất cần được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét