Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

I. 10 loại thuốc bổ dương mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật. Qua việc cấp cứu này chúng tôi nhấn mạnh vai trò của cấp cứu ngừng tuần tuần cơ bản, kỹ thuật này có thể được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng, nhà trường, mẫu giáo giúp mọi người có thể cấp cứu ban đầu khi có tình huống không may xảy ra để có thể cứu sống được nhiều người bệnh và trẻ em hơn.

Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra. Đặc biệt, rau củ vừa được phun thuốc trừ sâu thảo dược của ông có thể sử dụng ăn luôn mà không gây độc hại với người. KTĐT - Theo một cuộc điều tra gần đây nhất với 7. Điển hình là cơn chóng mặt, các cơn chóng mặt kiểu này có thể chỉ ngắn vài phút. Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. Sản phẩm của ông Đáo đặc biệt là thế, việc ông chế được thuốc trừ sâu từ dược thảo, không độc hại cho con người không chỉ bà con trong vùng mà nhiều nơi biết đến.

II. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm

Sản phẩm phù hợp với: Người ốm yếu; người cần tăng cân; người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt; người có nhu cầu năng lượng cao. Chóng mặt: (Gặp 87% trường hợp) cảm thâý hoa mắt, tôí sầm mặt lại nhất là khi thay đôỉ tư thế đột ngột. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và cao huyết áp. Thế nhưng, những cơn đau nhức kéo dài, ảnh hưởng ngày càng nhiều đến sinh hoạt của Kiên thì cha mẹ mới đưa Kiên đi khám. Thế nhưng chính việc cất thảo dược vào thùng gạo lại là cơ duyên để ông đến với việc chế thuốc trừ sâu. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp).

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Viêm khớp tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi, nhưng trẻ em cũng bị TS. uống đượcSinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh.Đàn ông bị viêm quy đầu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ, trong khi sinh hoạt vợ chồng dễ sẽ khiến cho vợ dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và một số bệnh nguy hiểm khác. Những việc nên làm thường xuyên để giảm nguy cơ tiến triển của bệnh là: Đến chuyên khoa để điều trị sớm bệnh viêm gan.

III. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ông Lê Văn Thung, Chủ tịch xã Thành Công cho biết: "Ông Đáo là một người chữa bệnh xoang, trĩ, nấm bằng thuốc nam rất tốt. Điều trị Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm sao để tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… và không thể ngày một ngày hai sẽ khỏe. Điều này dẫn đến tình trạng kém tiêu hóa, không có cảm giác đói, chán ăn, sợ ăn. Tắm nắng cũng là cách giúp cơ thể bạn tổng hợp vitamin D tốt đồng thời cũng ngăn ngừa được tình trạng loãng xương.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Đan sâm còn trị sưng đau khớp xương, ung nhọt, mẩn ngứa. Hoặc sắc với uống trong 3 ngày. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Khi mắc phải, bệnh nhi cần phải được khám và điều trị của bác sĩ chuyên khoa khớp, nhằm kiểm soát sự tiến triển của bệnh càng sớm càng tốt, hạn chế đến mức tối đa những thương tổn gây phá hủy và biến dạng khớp. Khi dương vật có triệu chứng như nóng rát và ngứa ngáy ở da quy đầu thì rất có thể lúc đó bạn đã bị viêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét