Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Các vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung đã và đang được mở rộng hơn. Hiện nay, ông đã đi lại bình thường, mọi sinh hoạt đều tự làm.

Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50. Trong khi, chi phí điều trị bằng viên Tadenan cho một năm điều trị là 3. Chỉ cần trái vụ hoặc không đúng quy trình là không còn nguồn dược liệu sạch, các hoạt chất sinh học cần thiết để trị bệnh sẽ biến mất, sẽ không còn hàm lượng hoạt chất chữa trị bệnh ung bướu nữa. BS NGUYỄN TẤT BÌNH (Theo Journal of Vascular Interventional Radiology). Khi có dấu hiệu tiểu khó cần được thăm khám sớm để được điều trị kịp thời và tránh nhiễm khuẩn đường tiểu. Ăn liền trong một tuần.

II. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật. Các nhà khoa học khẳng định rằng, finasteride có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới lên đến 30%, đồng thời không thúc đẩy sự phát triển của các khối u và cũng không làm tăng nguy cơ tử vong của người bệnh. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở. TSKH Nguyễn Văn Trương, nguyên Tổng biên tập “Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam” đến với cây trinh nữ hoàng cung. ANTĐ - Hỏi: Chồng tôi năm nay 41 tuổi, được chẩn đoán là bị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kích thước khối u là 42g, tôi muốn hỏi quý báo, bệnh tình của chồng tôi còn có thể được điều trị bằng những biện pháp nào? Nên ăn uống kiêng kỵ những gì? Phan Thị Hồng Sáu (Quảng Ninh). BS Đoàn Minh Thụy - Khoa học & Đời sống.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Đối với những người bị phì đại tuyến tiền liệt cần đi khám xem mức độ bệnh cụ thể để được điều trị. Tuyến tiền liệt nằm xung quanh phần đáy (cổ) bàng quang, sau xương mu và trước trực tràng, với kích thước và hình dạng giống quả óc chó, tuyến tiền liệt được tạo nên bởi các cơ trơn và mô đàn hồi, cùng các ống dẫn và tuyến li ti. Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u.Sữa bò đun sôi để nguội, rau hẹ giã nát, lọc lấy 100 ml nước cốt, pha với 100 ml sữa bò, chia uống ngày 2 lần trước bữa ăn. Tuy bệnh lành tính nhưng lại gây khó chịu cho người bệnh và nếu để kéo dài dễ dẫn đến ác tính.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Tóm lại, quý ông có thể chọn các loại thực phẩm kể trên, rồi tùy theo khẩu vị mỗi ngày để có thể thay đổi cho phong phú, vừa giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, chống lại bệnh tật, chống lão hóa tế bào vừa ngăn ngừa các bệnh không mời mà đến như phì đại tuyến tiền liệt. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tất cả sấy khô, tán vụn, cho vào túi vải hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Có thể dùng một trong các món ăn - bài thuốc sau: Bài 1: bí đao 350g, ý dĩ sống 50g, đường trắng lượng vừa đủ. Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó.

Bà đã nắm bắt được các bí mật này, sau đó trải qua nhiều năm áp dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại để phát triển viên Crila ngày nay. Tiền liệt tuyến là tuyến nội tiết chỉ có ở nam giới và nằm ở ngay sát phía dưới bàng quang. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét