Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%. Toàn bộ cây hoa mào gà đều dùng làm thuốc được.

Các nghiên cứu ở nước ngoài và ở bộ môn dược lý do GS. Đối với những ai ăn chay, nên thêm hạt bí đỏ vào danh sách các loại thực phẩm của mình vì đây là nguồn giàu protein. Các loại thảo dược tốt thường rất ít được tìm thấy trong tự nhiên và có thể vì thế mà chúng chỉ dành để dùng trong gia đình hoàng gia và được mệnh danh là “loài thảo dược của các vị vua”. Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn. Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu, biểu hiện bằng việc phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức; thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn; cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận.

II. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Đối với những ai đang buồn chán, hạt bí đỏ có thể giúp chống trầm cảm. rất cần được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Năm 1990, tình cờ bà có dịp nghe và tiếp xúc với một loại cây mang tên trinh nữ hoàng cung cùng nhiều giai thoại về loài cây này. Bà đã nắm bắt được các bí mật này, sau đó trải qua nhiều năm áp dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại để phát triển viên Crila ngày nay. Một chấn đông nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, một stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Đăng ký khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Tại anh – tại ả?Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy phì đại tiền liệt tuyến dễ phát tán ở người mà cuộc sống trước đây thường:• Stress kinh niên• Uống không đủ nước trong giờ làm việc lại hay đổ mồ hôi• Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe• Có chế độ dinh dưỡng đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy-hóa• Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá …) khiến sức đề kháng bị sói mòn• Mắc bệnh trên đường tiết niệu (viêm bàng quang), bệnh nội tiết (tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp) không được điều trị đến nơi đến chốnNói cách khác, bệnh có thể phòng ngừa không mấy khó nếu nạn nhân đừng quên khắc phục các nhược điểm vừa kể khi còn trẻ, khi tuyến tiền liệt hãy còn “chạy êm”Tiền liệt tuyến –kho chứa chất độc:Kết quả của nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên gần đây cho thấy tiền liệt tuyến là thành phần dơ đầu chịu báng, để lưu giữ độc tố, vi khuẩn, hóa chất, thay vì tiến thẳng vào đường tiết niệu. Thông tin này có ý nghĩa như thế nào thưa bà?- Lâu nay người ta vẫn nghĩ Crila mang lại ích lợi cho tuyến tiền liệt (ở nam), thời kỳ mãn kinh và u xơ tử cung (ở nữ), cây Trinh nữ hoàng cung hoạt động dựa trên nền tảng của estrogen.Đây là ưu thế tuyệt đối của HIFU so với điều trị bằng tia xạ, HIFU được tiến hành với thủ thuật đơn giản, bệnh nhân điều trị cũng chỉ cần gây tê và không quá phức tạp. Ngoài ra nên ăn nhiều rau trái, vận động cơ thể, đừng ngồi quá lâu cũng như “ sinh hoạt” thường hơn để ống dẫn tinh khỏi nghẹt.

III. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh:Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bạn cũng động viên chồng bạn nên cố gắng điều trị và tái khám đúng hẹn để phát hiện sớm những biến chứng, nếu có gì bất thường cần tái khám ngay bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp. Tất cả sấy khô, tán vụn, cho vào túi vải hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh.

Chức năng của TTL phần lớn là sản xuất ra tinh dịch để vận chuyển tinh trùng, tuổi càng cao thì TTL càng to ra nên gọi là phì đại TTL (u xơ TTL, bướu lành TTL). Bệnh nhỏ thành chuyện to "Vì sức khỏe người bệnh, khi kết hợp TNHC với bất cứ dược liệu nào khác phải nghiên cứu và có cơ sở khoa học chắc chắn thì mới đảm bảo an toàn cho người bệnh và không làm giảm hiệu quả điều trị của TNHC”. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. TS Đào Văn Phan thử nghiệm đã cho thấy: viên nang Crila không ảnh hưởng đến hoạt động tim mạch và huyết áp, an toàn cho người sử dụng. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét