Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Còn sai lầm về điều trị hen phế quản

"Tiểu thanh long thang" – Bài thuốc quý trong điều trị hen phế quản

I. "Tôi đã chữa khỏi bệnh hen phế quản mãn tính". Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Trong khi đó lại không tìm thấy sự liên quan giữa hen phế quản với một số yếu tố khác như nuôi con bằng sữa mẹ hay nhiễm khuẩn hô hấp. Thứ trưởng mong rằng thời gian tới, Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Tài chính sẽ hỗ trợ cho dự án triển khai hiệu quả và tiếp tục đưa nội dung phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản và Chương trình mục tiêu quốc gia các giai đoạn tiếp theo. Thêm tuổi và cũng thêm vào lòng mỗi người con, người cháu nỗi lo sức khỏe của ông bà, cha mẹ, nhất là với những người già đang sẵn mang những căn bệnh mạn tính. H * Giá cao su xuất khẩu Việt Nam chỉ bằng 1/2 thế giới Bà Trần Thị Thúy Hoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Cao su Việt Nam, cho biết mặc dù Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về xuất khẩu cao su nhưng các nhà nhập khẩu thường ưu tiên lựa chọn nguồn hàng từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

Để giúp dự phòng ho, khò khè, hay các triệu chứng khác của hen, thuốc hít corticosteroid khi được bác sĩ kê toa, bạn nên dùng đều đặn mỗi ngày, ngay cả khi không có triệu chứng hen. Bé dễ nhiễm bệnh nếu nằm điều hòa quá nhiều (Ảnh minh họa). Hoặc sơn dược sống, mễ nhân sống mỗi vị 60g, hồng khô 30g, nấu chín nhừ ăn vào bất cứ lúc nào. syncytialvirus, Parainfluenza, Influenza A, Rhinovirus, và Adenovirus cũng được cho là có liên quan. Thuốc giãn phế quản được dùng trong hai rối loạn hô hấp là hen suyễn và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Khi không thể dùng đường uống hoặc có chống chỉ định dùng đường uống thì mới dùng tiêm tĩnh mạch.

II. Tuyệt chiêu phòng hen phế quản khi thời tiết thay đổi

Tăng huyết áp và hen phế quản là những bệnh khá phổ biến, do vậy chúng ta sẽ gặp khá nhiều bệnh nhân có cả hai bệnh này. Công dụng: Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Người bệnh hen có thể khởi phát cơn hen cấp khi tiếp xúc với dị nguyên gây bệnh như: Nhiễm cảm cúm; Ô nhiễm môi trường; Gắng sức; Thay đổi thời tiết, thay đổi nhiệt độ. Kết quả xử trí cơn hen cấp phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh nhi, kinh nghiệm của bác sĩ, thuốc và các trang thiết bị y tế sẵn có tại phòng cấp cứu. Nên nếu bệnh ở phế, phải kết hợp trị bệnh ở thận, theo nguyên lý mẹ thực tả con, thận thông thì phế thông. Có cách nào để trị dứt điểm căn bệnh này?. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Đối với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi ho kéo dài thường do nhiễm trùng hô hấp, ho gà, nhiễm Chlamydia, lao, viêm mũi xoang sau, hen phế quản, dị tật đường hô hấp, tim bẩm sinh, trào ngược dạ dày-thực quản. Tại Việt Nam có tới 3,9% dân số bị hen phế quản, tương đương gần 4 triệu người dân bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Scotland cho thấy, việc kết hợp Ibuprofen với Aspirin để phòng ngừa bệnh tim mạch có thể làm tăng gấp đôi nguy cơ tử vong nói chung và 70% nguy cơ chết vì bệnh tim mạch ở người bệnh. Bệnh có thể diễn tiến theo hướng xơ hóa phổi, tổn thương màng phổi lành tính, u ác tính.Riêng việc sản phụ Quách Thị Tư và cháu Vũ Thị Bé tử vong, hiện đã có kết quả giám định, kết thúc điều tra vụ việc. Tin dịch vụ - Những triệu chứng của hen phế quản (hen suyễn) xuất hiện và biến mất phụ thuộc vào hoạt động và hoàn cảnh.

III. Sung hỗ trợ trị hen phế quản

Với trẻ em và người già đây là lúc dễ bị cảm cúm và viêm nhiễm đường hô hấp như: viêm họng, hen phế quản, viêm mũi dị ứng. Hen phế quản thường hay gặp ở người trẻ tuổi, các biểu hiện ho, khó thở thường xuất hiện khi bệnh nhân tiếp xúc dị nguyên hoặc thay đổi thời tiết, trong cơn khó thở thường nghe thấy tiếng cò cử, tuy nhiên, ngoài cơn bệnh nhân lại hoàn toàn bình thường. Đây là nhóm thuốc khi tiêm nội khớp có tác dụng chống viêm, giảm đau tại chỗ. Số trẻ tới khám tập trung nhiều ở nhóm bệnh viêm phổi, hen, nhiễm khuẩn hô hấp trên. Các triệu chứng của sởi hay gặp là sốt, hắt hơi, chảy nước ở mũi và mắt, viêm kết mạc, ho, tiêu chảy, xuất hiện ban hồng nhạt sau sốt 3-4 ngày… Bệnh rubella có biểu hiện gần giống với sởi nên nhiều người lầm tưởng. Nếu tổn thương có nhiễm trùng tại chỗ mà không điều trị triệt để thì có thể bị biến chứng viêm thận. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Thuốc dùng trong dị ứng thức ănDùng thuốc nhằm hủy các triệu chứng dị ứng, quan trọng nhất là chống các phản ứng phản vệ. Hỏi: Tôi có cháu đang tuổi ăn dặm, mọi người nói không nên cho trẻ tuổi này ăn muối và thịt cá, xin hỏi có đúng không? - Nguyễn Văn Huân (Nam Định). Đề phòng hen suyễn cho bé trong mùa lạnh Biểu hiện của trẻ bị hen? Các triệu chứng thông thường của hen phế quản: - Ho dai dẳng, đặc biệt nặng hơn về đêm. Thuốc hen P/H (Thuốc thảo dược 250ml)Phòng cơn hen tái phát - điều trị các thể hen phế quản Cách dùng và liều dùng: (Xem hướng dẫn sử dụng)- Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần. Tỷ lệ tử vong do bệnh hen còn cao mặc dù đã có thuốc đặc trị hiệu quả. Đặc điểm của triệu chứng khò khè khi bị hen phế quản thường xuất hiện từng cơn, thoáng qua, kết hợp với nhiễm virus hoặc do nhiều yếu tố khởi phát như thay đổi thời tiết, dị ứng theo mùa… và giữa các đợt không còn khò khè nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét