Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mất văn hóa tin tức thì chỉ còn văn hóa tin đồn

VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

I. Ứng dụng tin tức miễn phí cho máy tính bảng - Tuổi trẻ

Là tờ báo chủ lực của Thông tấn xã Việt Nam, cùng với báo chí cả nước, trong những năm qua Báo Tin tức đã góp phần tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Xuất hiện tại LHP Cannes, nữ diễn viên “Hoàng Kim Giáp” lần đầu tiên lên tiếng sau loạt tin tức cặp kè phi công trẻ và chuyện bầu bí. Trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh này cũng cho biết sẽ nâng cấp hệ thống an ninh nhằm nhanh chóng phát hiện những tài khoản giả mạo cũng như ngăn chặn chúng phát tán mã độc. Tuy nhiên, kế hoạch của Tây Ban Nha đã không đem lại kết quả như họ mong đợi.

Nếu bạn thường xuyên tải về các tập tin BitTorrent, thì đây là một số tin tức tuyệt vời cho dành bạn. Sau Music Core, f(x) cũng sẽ xuất hiện trên chương trình Inkigayo vào ngày hôm sau. Không chỉ Kênh 14, tôi vào xem thử một số trang giải trí khác của độ tuổi thiếu niên, tình trạng cũng tương tự, thậm chí có những trang mang những lời bình luận tục tĩu không thể ngờ. Thế mới biết: “Thà rằng chả có cho xong, có bao nhiêu lại đau lòng bấy nhiêu”. Con người dù nghèo nhưng vẫn có lòng tự trọng. Ban Tuyên giáo trung ương và Ủy ban giám sát chứng khoán của Trung Quốc đang tích cực thúc đẩy hoạt động này, hai cơ quan trên xác định trong năm 2010 ít nhất có 2 tờ báo lên sàn chứng khoán thành công.

II. Phonly, trình đọc tin tức ngon và đẹp cho Windows Phone, hỗ trợ sync với Feedly

Nếu không muốn đăng kí, bạn có thể tải ngay tập tin APK của Flipboard về máy và cài đặt. Ông nói: "Chúng tôi đã may mắn thoát nạn. Ngay lập tức, truyền thông xứ Cảng thơm đã vào cuộc, nhanh chóng bác bỏ tin đồn trên. Với những tín đồ công nghệ trên thế giới, có lẽ không ai không biết đến một chuyên gia đưa tin đồn vô cùng nổi tiếng trên Twitter, @evleaks. Rõ ràng, việc swiping để chuyển đổi qua lại giữa các bài viết mang đến một cảm giác quen thuộc như khi lật qua lại một tạp chí yêu thích, và Google News hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác như thật và hiệu ứng bắt mắt khi sử dụng trên MTB. Thế nhưng, có thể nói sự xuất hiện của mạng xã hội (mà điển hình là Facebook) cùng những “cỗ máy hút tin khổng lồ” như Google News hay Yahoo News đã tạo ra một “khái niệm” mới”: Share tin (chia sẻ tin).

Những người hàng ngày theo dõi tin tức về vụ đánh bom giải marathon Boston chịu ảnh hưởng tâm lý nặng hơn so với những người thực tế có mặt tại hiện trường. Tôi rất tâm đắc khi Ban Biên tập của Báo Tin tức có chủ trương ra chuyên trang về ĐBSCL, tạo cầu nối giữa Báo Tin tức với bạn đọc ở khu vực. Won Bin Những người hâm mộ tài tử điện ảnh Hàn Quốc không giấu được sự kinh ngạc và bất ngờ của mình trước tin tức này. Và chúng ta ở đây là muốn hướng tới cách tổ chức ở mức chuyên nghiệp hơn".Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Với quy định mới, có 10 trang web tin tức sẽ chịu sự quản lý về nội dung, trong đó có cổng thông tin Yahoo! và trang web của các công ty truyền thông sở tại như Singapore Press Holdings và Mediacorp.

III. Theo dõi thời sự tiếng Việt với Google Tin Tức

Hiện, trung bình mỗi tháng NewsNow có khoảng 2 triệu độc giả và cho rằng dịch vụ của họ cũng giống như các trang tổng hợp tin tức khác đang làm lợi cho các báo điện tử bởi thông qua đó, độc giả dễ tìm thấy những thông tin ưa thích của họ hơn. Để có được những kết quả trên, có đóng góp không nhỏ của công tác tuyên truyền cổ vũ, động viên của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Tin tức (TTXVN). Thông tin trên Báo Tin tức rất kịp thời chính xác, đúng định hướng; cung cấp đầy đủ thông tin trong nước cũng như quốc tế cho bạn đọc. Thêm một tin tức nữa gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây khi nàng Hạ Tử Vi bị tung tin đồn là người đang phá hoại cuộc hôn nhân của Trương Vệ Kiện và Trương Tây. Nhà kinh tế cao cấp Christian Schulz của ngân hàng Berenberg Bank đánh giá rằng, các số liệu tích cực trên chứng tỏ nhu cầu tiêu dùng trong nước tại Đức vẫn vững mạnh, nhờ các nền tảng kinh tế ổn định như tỷ lệ thất nghiệp thấp, thu nhập thực tế gia tăng và giá dầu bình ổn. Bảng tin dân phố trên phố Nguyễn Hiền (phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng) bị quây kín bởi hàng bán cháo trai.

Thực sự “Tam sư” nên làm như vậy. Hãy cùng 24H điểm tin showbiz tuần vừa rồi qua những tấm hình độc đáo và thú vị nhất!. Ngay trong quý II/2013, dự kiến chuyên trang thông tin về Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ sẽ được triển khai trên các ấn phẩm của Tin Tức, đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ cũng như người dân khu vực này. Vì vậy, cũng có thể nói, Báo Tuần Tin tức là tờ báo của đêm trước đổi mới, góp một tiếng nói đổi mới trên mặt trận báo chí của đất nước. Có hàng trăm người truy cập từ một địa chỉ IP cũng chỉ được tính là 1 khách truy cập) với 16,4 triệu unique visitor trong một ngày. Ông Dũng lý giải thêm, nên đặt quy định này trong xu thế chung cải cách tư pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét