Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Cách chữa hen phế quản dứt điểm?

Điều trị hiệu quả bệnh hen phế quản.

I. Giải pháp điều trị hiệu quả hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Biểu hiện: bệnh hen phế quản đã kéo dài, người bệnh thường xuyên có cảm giác khó thở khi vận động, lao lực một chút thì khó thở tăng lên, người gầy, tinh thần mỏi mệt Thiên về thận dương hư thì tay chân lạnh, sắc mặt xanh trắng, đại tiện nát, có thể phù nhẹ, chất lưỡi nhợt, mạch trầm tế. Tiền sử gia đình không có ai bị dị ứng hay hen phế quản. Hoặc có thể tắm bồn nước ấm vào buổi sáng để giảm cứng khớp buổi sáng và giảm đau vào cuối ngày. Trên thế giới có khoảng 600 triệu bệnh nhân bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản.

Đó là phương pháp cấy chỉ catgut - một bước tiến của kỹ thuật châm cứu nhưng vẫn dựa theo cơ chế tác dụng của châm cứu cổ truyền, tạo hiệu quả chữa bệnh cao. Bệnh xảy ra do chất dịch từ dạ dày chảy ngược vào thực quản, do đó acid của dịch vị có trong dạ dày làm tổn thương niêm mạc thực quản và gây ho. Trong số 485 bệnh nhân hen được khảo sát về các thông tin liên quan đến điều trị và kiểm soát hen, thì chỉ có 29,1% người hiện có điều trị dự phòng hen và 57,9% người bệnh chưa từng dùng các thuốc dự phòng hen nào. Bệnh nhân hen phế quản ngay sau khi được phát hiện cần được giáo dục đầy đủ về bệnh, trong đó đặc biệt giáo dục cho bệnh nhân biết và tránh các yếu tố nguy cơ. Thuốc điều trị tận gốc hen phế quản Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu gây nên, trong đó: Tạng Phế: Phế có công năng chủ xuất nhập khí. Cho trẻ ăn phong phú, uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau củ để tăng cường sức đề kháng và rửa mũi bằng nước muối sinh lý khi bị cảm cúm.

II. Khám bệnh hen phế quản, cấp thuốc miễn phí

Nhưng chắc chắn, nó có thể xảy ra lần thứ hai nếu bạn đã có lần thứ nhất. Diễn biến cơn hen rất khó lường, bệnh nhân hen nhẹ cũng có khi lên cơn rất nặng hay nguy kịch làm người bệnh không trở tay kịp nên dễ tử vong hay hôn mê kéo dài nếu không cấp cứu kịp thời. Điều trị và kiểm soát bệnh hen ở trẻ Trong sinh hoạt, bậc phụ huynh cần chú ý một số vấn đề sau: - Hạn chế máy lạnh khi thay đổi thời tiết. Theo y học cổ truyền, nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu gây nên, trong đó: - Tạng Phế: Có công năng chủ xuất nhập khí. Cu Dũng, con chị Minh Xuân (Hà Nam) đã điều trị hen dự phòng được 2 năm. Người bệnh có thể đăng kí kham và hẹn thời điểm qua văn phòng dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Hơn thế nữa, tại một số khu vực tỷ lệ hộ mắc bệnh chiếm tới trên 72,6% và 43% người mắc bệnh mãn tính về tai, mũi họng, viêm mũi dị ứng, hen phế quản, viêm phổi. Ông Tiến cho biết, ông có một cháu trai bị hen phế quản. Ba tôi uống 6 viên/ngày trong 2 ngày đầu, chia 3 lần, sau giảm xuống 4 viên chia 2 lần và bây giờ đang dùng duy trì 2 viên/ ngày”. Đôi khi phải cần thiết dùng thuốc.Ở Việt Nam do tình trạng hút thuốc lá, thuốc lào và ô nhiễm môi trường nên tỷ lệ mắc 2 bệnh này có chiều hướng gia tăng. Tỷ lệ tử vong do bệnh hen còn cao mặc dù đã có thuốc đặc trị hiệu quả.

III. "Tôi đã thoát khỏi bệnh hen phế quản".

Chị phải đưa cháu đến bác sĩ tư vấn về hen phế quản để điều trị cho cháu. Bệnh nhân chủ yếu mắc các nhóm bệnh như: Tim mạch, tăng huyết áp, bệnh lý động mạch vành, tai biến mạch máu não, hen phế quản, thoái hóa khớp. Cách tốt nhất để dự báo dịch chính là tăng cường giám sát chặt chẽ diễn biến của dịch và phân tích thường xuyên các đặc điểm dịch tễ học, virus học và lâm sàng của bệnh dịch để có thể đưa ra dự báo và các biện pháp ứng phó kịp thời. Triệu chứng chính của bệnh là khó thở và có tiếng rít khi thở hay còn gọi là tiếng “cò cử”. Nǎm 1994, một chế phẩm phối hợp chứa ipratropium bromid và chất chủ vận beta2 albuterol được đưa ra thị trường. Để tăng tác dụng, cần ngâm chân trong nước nóng chừng 7-10 phút trước khi tiến hành day bấm. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Thuốc hen P/H là THUỐC ĐIỀU TRỊ hen phế quản, không phải thực phẩm chức năng ĐKQC: 1163/12/QLD-TT, ngày 18-10-2012 Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Xem thêm danh sách bệnh nhân đã được chữa trị thành công bằng thuốc hen thảo dược tại website www. Corticoide Corticoide dạng xịt mũi có tác dụng cắt cơn ho nhanh trong trường hợp ho do viêm mũi dị ứng, thường dùng fluticasone propinate: 2 ngày đầu mỗi ngày xịt 2 lần lúc 8 giờ và 20 giờ. Theo đó, cần cách ly trẻ bị hen phế quản do virus (thường hắt hơi xổ mũi) với trẻ khỏe. Trên thực tế, tỷ lệ trẻ em bị hen phế quản kể cả khi trưởng thành lên tới 60-70%. Hen phế quản Thời tiết sang thu, nhiệt độ ngày và đêm chênh lệch nhiều làm bệnh hen tái phát, xuất hiện cơn hen, người bệnh khó thở, phế nang bị co thắt gây thiếu ôxy. Do đó với những đồ dùng mà trẻ thường sử dụng, cần làm vệ sinh thường xuyên, phơi phóng khô ráo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét