Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

Tương lai nào cho ứng dụng đọc tin tức trên di động?

I. Tổng hợp tin tức công nghệ nổi bật tuần 14/3

Cho đến nay, do những sự việc như trận động đất tại Haiti, cuộc cách mạng của nhân dân Tunisia và vụ nữ nghị sĩ Gabrielle Giffords bị bắn tại bang Arizona (Mỹ), phần lớn mọi người đang dần thừa nhận rằng Twitter thực sự là mạng tin tức cập nhật - giống như một phiên bản của CNN do hàng trăm nghìn người dùng khắp thế giới điều hành. Là tờ báo chủ lực của Thông tấn xã Việt Nam, cùng với báo chí cả nước, trong những năm qua Báo Tin tức đã góp phần tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế. Sàn Hà Nội có thêm thành viên thứ 176: cổ phiếu VCC của CTCP Vinaconex 25. Nhiều người thấy thế đã thương cảm, góp từng đồng cho 3 bà cháu có thêm bát cháo bồi bổ sức khỏe.

Có rất nhiều điều phấn đấu sau khi đọc loạt bài này, đó là tinh thần vượt khó, chấp nhận gian khổ và sẵn sàng hi sinh. Chi tiết này cũng trùng hợp với hình ảnh được gửi về từ thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc). Cả hai chia sẻ của Paul đều liên quan đến phần 7 của phim Fast and the Furious. Cả hai cũng lọt danh sách nghi ngờ. Samsung Galaxy S6 Edge có hai cạnh cong nhưng chỉ một cạnh có thể được sử dụng cho các tính năng đặc biệt của Samsung như People Edge (truy cập nhanh nhóm liên lạc ưa thích), Edge Lighting (màn hình cong ở cạnh bật sáng khi có cuộc gọi đến, tin nhắn và các thông báo khác) và Information Stream (tính năng đánh dấu tin tức/sự kiện). Trước quyết định này, WSS đã thông báo tạm ngừng hoạt động tại PGD Hoàn Kiếm.

II. Đề nghị xử lý website xâm phạm bản quyền của Báo Tin tức

Tại Điều 10 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng Internet) và Điều 26 (Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội) của Nghị định 72 đã có những quy định khá cụ thể và chi tiết nhưng tuyệt nhiên không có câu chữ nào thể hiện ý chí “ngăn cấm người sử dụng mạng xã hội chia sẻ (đăng lại) tin tức”. Trước giao dịch, ông Đức có 10. Trần Mỹ Hạnh phủ nhận tin đồn chuyển giới Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ tin ca sỹ Trần Mỹ Hạnh là người chuyển giới. Mỹ lâu nay lên tiếng cáo buộc Trung Quốc tiến hành các cuộc tấn công mạng nhắm vào Mỹ, nhưng Bắc Kinh luôn bác bỏ cáo buộc này, cho rằng họ cũng là nạn nhân của tin tặc. Hãy bấm đây để xem các bàn thắng kinh điển của giải NGOẠI HẠNG ANH Những tin vui dồn dập từ phòng y tế sân Emirates có thể khiến HLV Wenger tạm quên đi những thất vọng trong ba trận đấu vừa qua tại Premier League (1 hòa, 2 thua). Có đấy, với xu hướng mới, mesh-up, gom nhiều nguồn thông tin vào một trang duy nhất, bạn có thể dễ dàng thu thập các thông tin mình cần một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tuy nhiên, Yahoo sẽ không còn phải xin cấp giấy phép nội dung tin tức từ ABC News, với mức giá 2,5 triệu USD/năm như trước đây. Tuần qua, làng công nghệ trong và ngoài nước sôi động hơn với các thông tin về thiết bị cũng như những tin tức thị trường rất đáng quan tâm. PNO – Truyền thông nhà nước Trung Quốc hôm 4/9 đưa tin cảnh sát nước này đã bắt giữ tổng biên tập và một số nhân viên trang web tin tức tài chính hàng đầu của Trung Quốc với cáo buộc những người này tống tiền các công ty bằng cách đe dọa công bố những thông tin tiêu cực mà họ nắm được. Những chuyên trang này đã khái quát cơ bản phần nào đời sống của người dân ở 3 vùng này.Chỗ khác nhau lớn nhất của công ty tư nhân với Cục Khí tượng thuộc chính quyền Đài Loan là có thể cung cấp thông tin thời tiết tường tận cho nhu cầu thường nhật của công chúng, có thể đưa ra tin tức khí tượng chi tiết tới hàng giờ, chính xác tới từng địa điểm trong thành phố. Trước đó, nguồn tin từ Bộ Tổng tham mưu Nga của tờ Kommersant tiết lộ, ông Shlyakhturov được Bộ trưởng Quốc phòng Anatoly Serdyukov tín nhiệm.

III. VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

ICTnews - Trang web tin tức công nghệ Engadget đưa tin Eee PC của hãng Asus chỉ vừa được 1 tuổi, song hiện đã có mẫu Eee PC giá dưới 300 USD. Tin tức đăng tải về Tư lệnh lục quân, Đại tướng Kayani và Giám đốc ISI, Trung tướng Ahmad Shuja Pasha là động thái mới nhất trong hàng loạt tin đồn gây sốt trên báo chí về sự rạn nứt trong quan hệ giữa các chính trị gia dân sự và quân đội. Cũng may là chuyện này không ảnh hưởng gì đến việc sử dụng app, chỉ nhìn hơi khó chịu một chút. Xem chi tiết tại đây: Vàng tiếp tục leo thang lên 48,3 triệu đồngMở cửa thị trường vàng trong nước sáng nay 5/10, Công ty VBĐQ Phú Quý niêm yết giá vàng SJC tại Hà Nội ở mức 48,13 triệu đồng/lượng (mua vào) - 48,31 triệu đồng/lượng (bán ra). Trong thời hạn 2 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Thế không về thì chị Trang sẽ đề nghị TAND quận Hà Đông, Tp. ngày càng trở nên “lá cải”.

Sự việc sau đó kết thúc bằng bản giải trình của bà giám đốc công ty, thừa nhận có bán cho hai công ty dược loại kháng sinh “phù hợp tiêu chuẩn dược điển Anh”, có thể dùng cho người, tuy không nhận thuốc đã “tuồn” vào cửa hàng dược phẩm hay không. Mặc dù các thủ tục hành chính mới có đơn giản, thông thoáng thì họ vẫn cứ làm cho rối mù lên. Cùng Thời sự GameK điểm lại một số tin tức nổi bật của làng game thế giới trong tuần vừa qua (Xem clip bên trên). HCM sau khi tin tức loan đi. Ngồi tập hợp tin tức tại một khách sạn ở Bắc Kinh, nơi một số đại biểu NPC đang ở (Ảnh: CFP). Madail phát biểu trên website của LĐBĐ BĐN: “Chúng tôi dứt khoát phủ nhận bất kỳ thỏa thuận hoặc sự liên kết với các ứng viên nào khác về việc bỏ phiếu quyết định nước chủ nhà World Cup 2018 và 2022”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét