Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 18/12/2014

Điểm lại tin tức CNTT đáng chú ý trong tuần

I. Tin tức về bin Laden "ngập" các trang mạng xã hội

Các mẩu tin từ Cover Stories được chọn từ những nguồn mà bạn đã lưu vào tạp chí; Xem tin tức trên Flipboard với nguồn tin nội địa hóa từ 18 khu vực gồm Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Nam Mỹ, Hà Lan, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, Mỹ và Anh Quốc. Tôi nghĩ nếu báo Tin Tức làm được điều này thì lúc đó sức lan tỏa mà thông tin từ báo Tin Tức đưa lại sẽ thực sự là kho kiến thức bổ ích đến với mọi người, mọi nhà. Có hàng trăm người truy cập từ một địa chỉ IP cũng chỉ được tính là 1 khách truy cập) với 16,4 triệu unique visitor trong một ngày. Ngoài ra cổng thông tin này cũng sẽ được phát triển với phiên bản tiếng Anh.

Pha va chạm với chính đồng đội của mình khiến cầu thủ của Arsenal dính chấn thương mắt cá, và khả năng anh phải nói lời tạm biệt sớm với World Cup 2010 là rất lớn. Tin tặc từ Syria? Một nhóm tự nhận mình là quân đội điện tử Syria, nhóm ủng hộ chế độ chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad, tuyên bố nhận trách nhiệm đánh cướp tài khoản của AP. Câu chuyện trở nên quá xa thực tế. CNN không ký tiếp hợp đồng với AP để hạn chế lệ thuộc vào nguồn tin bên ngoài. Và ngay khi mùa giải kết thúc, Barca cũng công khai bày tỏ ý định theo đuổi chân sút của Valencia như một giải pháp thay thế Eto’o. Tôi chưa bao giờ gặp ông ta trước đây”.

II. Web Việt tổng hợp tin tức cho “dế”

Bớt bệnh, ông lại khoác ba lô hành quân vào Nam, và đóng tại R (Trung ương Cục miền Nam). Thanh Niên Mobile hiểu rằng không chỉ những người làm báo cần đưa tin nhanh, mà người đọc ngày nay cũng cần tiếp nhận thông tin gấp gáp hơn bao giờ hết. Theo nguồn tin nội bộ của GSMArena, những tin tức rò rỉ về một thiết bị lai giữa Galaxy Grand và Grand 2 với tên gọi Grand Lite có thể đã thành thật, nhưng thực tế khi phát hành nó sẽ có tên gọi khác là Galaxy Grand Neo. Nay bà Chỉnh ở đâu về liên hệ với ông Cao Đăng Triệu hoặc TAND quận Gò Vấp để giải quyết việc ông Triệu yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Chỉnh vắng mặt tại nơi cư trú. Kết quả thu được thật bất ngờ. Thảm họa của đại chúngNếu chiếu theo những gì đang tràn ngập trên báo chí Việt Nam hiện nay, dường như giới nghệ sĩ có vẻ đang không còn đóng góp gì cho nền nghệ thuật của đất nước, mà chỉ làm giàu thêm những câu chuyện phòng the, chuyện mua sắm và chỉ trích yêu ghét lẫn nhau.

Có hay Không cho câu hỏi: "Tin tức sẽ biến mất hay không?" Ông trả lời như thế nào? GS Alex Jones: Cuốn sách có tên là "Sự biến mất của tin tức" chứ không phải là "Những tin tức đã biến mất". Fuse là một ứng dụng đọc tin tức theo dạng RSS đẹp và nhẹ nhàng dành cho các máy Windows Phone. Không phải là chịu đựng- chúng ta cần phải tận dụng những tình huống phát sinh liên quan đến cấm vận để đạt một bước phát triển mới. PĐại diện Viettel cho rằng: Trước và sau thời điểm giao thừa khoảng nửa tiếng là thời điểm lưu lượng tăng cao nhất nhưng do mạng lưới đã được nâng cấp từ trước nên liên lạc vẫn đảm bảo thông suốt.HCM, ngày 20-12, tại khu vực Q. Trần Mỹ Hạnh phủ nhận tin đồn chuyển giới Gần đây, báo chí Trung Quốc rộ tin ca sỹ Trần Mỹ Hạnh là người chuyển giới.

III. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/11/2014

ICTnews - Các website tin tức công nghệ loan tin hãng di động Mỹ AT&T sẽ bán chiếc điện thoại thông minh BlackBerry Bold vào ngày 2/10 tới. ru đã tiết lộ rằng: “Tin tức mới nhất về vụ này là Mkhitaryan vẫn còn vùng vằng chưa chịu đến tập trung cùng toàn đội Shakhtar ở Áo, mặc dù anh ta đáng ra đã phải làm điều đó từ cách đây vài ngày rồi. Một người bạn hoặc đồng nghiệp của Nhân Mã bị xì-trét nặng trong ngày thứ năm này. Những thông tin “lá cải” này có phần thiếu tính giáo dục con người. ONE - CTCP Truyền thông số 1 - Ông Phạm Thế Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 100. Bên cạnh thách thức phải giữ vững tôn chỉ mục đích tuyên truyền thông tin chính thống trong môi trường cạnh tranh khá gay gắt, thì điều quan trọng hiện nay với Tin Tức chính là phải “giữ chân” được người đọc.

Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh không có mặt thì Tòa sẽ giải quyết việc ly hôn giữa anh và chị Đoàn Thị Hiền theo quy định của pháp luật. Justin Timberlake nối lại tình cũ?Nhiều nguồn tin cho hay chuyện tình giữa anh chàng Justin Timberlake và cô nàng Jessica Biel đã có nhiều chuyển biến. Trong khi sự thay đổi này là câu trả lời cho những chỉ trích Google News từ báo chí - những người luôn muốn kiếm thêm lợi nhuận từ việc đăng kí đọc báo trực tuyến, thì thực tế, nó thay đổi rất ít nền kinh tế của ngành công nghiệp tin tức trực tuyến hoặc hành vi của người đọc báo. Ngày nay là thời đại của tin tức online. Chính điều này càng khiến tin tức cô đang mang bầu nhanh chóng lan rộng. Sau khi bị Kaspersky liệt vào danh sách các máy chủ phát tán mã độc trong tuần trước, tuần vừa qua đại diện của VNG, công ty quản lí Zing MP3 đã lên tiếng phản đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét