Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ

Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương

I. Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở vì cúm là một bệnh dễ lây do vi-rút cúm gây ra. Địa phương mong các cấp, các ngành nghiên cứu, nếu được sẽ sản xuất để thuốc trừ sâu thảo dược của ông Đáo có thể sử dụng đại trà cho bà con Hưng Yên và trên cả nước".

Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và cao huyết áp. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Nếu được các nhà khoa học kiểm nghiệm và công nhận loại thuốc trừ sâu của tôi thật sự hiệu nghiệm và không độc hại thì tôi sẽ chia sẻ rộng rãi để bà con cùng áp dụng theo”. Đương quy: còn có tên tần quy, tây quy, vân quy, xuyên quy, đương quy. Những người mắc chứng tiêu khát (đái tháo đường), thiểu năng tuyến giáp, viêm thận mạn, hen phế quản mạn cũng có thể chọn lựa mà sử dụng bồi bổ. Các bạn không nên quá lo lắng, sau một thời gian thì có thể thích nghi được.

II. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào

Kim cương hoàn: Có tác dụng bổ gan thận, sinh tinh, cường gân cốt. Đặc biệt những ai chưa nhiễm siêu vi B thì nên đi chích ngừa. Vì vậy, cần việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống điều độ, đầy đủ dinh dưỡng, những thực phẩm sau đây giúp khắc phục tình trạng trên. Trong điều trị có thể dùng cách phân loại theo nhóm giai đoạn do Perlo và Osserman đưa ra như sau:- Nhóm I: Nhược cơ chỉ khư trú ở mắt. Tỷ lệ thành công với điều trị này là 85 – 95%. Để chứng minh cho điều mình nói, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi.

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng lại chết người thì thành ra tôi gây nên tội.Trong quá trình thử nghiệm tác dụng của thuốc, ông Đáo đem mấy con gà, con lợn trong nhà lần lượt làm chuột bạch, thậm chí ông còn nếm để biết nồng độ. là lập tức uống tôi - paracetamol.

III. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào?

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. do rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Điều này là hoàn toàn phản khoa học bởi nếu để lâu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường sinh sản sau này. Vì vậy, cần việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống điều độ, đầy đủ dinh dưỡng, những thực phẩm sau đây giúp khắc phục tình trạng trên. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Trong điều trị có thể dùng cách phân loại theo nhóm giai đoạn do Perlo và Osserman đưa ra như sau:- Nhóm I: Nhược cơ chỉ khư trú ở mắt. Dâm dương hoắc 120g, tiêu mao 100g, ngũ gia bì 100g, nhãn bỏ hạt 100 quả. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật. Ví như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét