Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tin nhanh VnExpress

Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

I. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Các loại cháo Cháo đậu xanh: Đỗ xanh 30g, gạo tẻ 150g, có thể thêm nhân sâm 3g, hoặc đẳng sâm 12g, đường trắng 30g. Khi cơ thể mệt mỏi chán ăn, chỉ cần 2 ly CaloSure 200ml mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng thiếu hụt.

Ích mẫu: còn gọi là chói đèn, sung úy, ích minh, có tác dụng trị chậm kinh, ít kinh, kinh không đều, đau bụng. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc đông tây y trên toàn quốc ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 08. Theo mẹ bệnh nhi Tùng, lúc đưa con vào viện, chị không nghĩ con sẽ bị trụy tim bởi đây mới là lần đầu khởi bệnh. Tuy nhiên ông Đáo không dám phổ biến cũng như không dám áp dụng phun rộng rãi cho những hộ gia đình khác vì lí do thuốc của ông chưa được kiểm nghiệm. Tứ thần hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ tỳ, rửa ruột, cầm tiêu chảy. Khi mắc phải, bệnh nhi cần phải được khám và điều trị của bác sĩ chuyên khoa khớp, nhằm kiểm soát sự tiến triển của bệnh càng sớm càng tốt, hạn chế đến mức tối đa những thương tổn gây phá hủy và biến dạng khớp.

II. Đừng xem thường các triệu chứng "bình thường" hay gặp!.

Vì vậy với những bạn có tiền sử bị tăng huyết áp hoặc có bệnh tim mạch cần hết sức thận trọng khi dùng tôi nhé. Một số trường hợp không tự lộn được khi qua tuổi dậy thì, trong trường hợp cố lộn sẽ gây ra hiện tượng nghẹt bao quy đầu, nếu không được sử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Ngay lập tức bệnh nhi được bác sĩ kiểm tra nhưng trong quá trình khám bệnh, đột nhiên bệnh nhân ngừng tuần hoàn, bất tỉnh…. Chính vì lý do điều trị lâu dài nên người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ như: Hoàng kỳ, Đương quy, Nhân sâm, Đào nhân, Địa long, Hồng hoa, Xuyên khung, Xích thược …. Trên thị trường tôi có cả trăm chủng loại khác nhau, ngoài thành phần chính là paracetamol (acetaminophen), các nhà sản xuất còn cho thêm các thành phần khác như phenylpropanolamin (PPA), hoặc các thành phần chống dị ứng (chlopheniramin) hoặc giảm ho (dextromethorphan, codein) hoặc cả chống dị ứng và giảm ho. Theo BS Nguyễn Thành Nam, Phó trưởng khoa Nhi (BV Bạch Mai), ngay khi bệnh nhi có hiện tượng ngừng tuần hoàn, mạch, huyết áp không đo được, các bác sĩ tại phòng cấp cứu Nhi đã kịp thời tổ chức cấp cứu ngừng tuần hoàn nhanh nên đã cứu được cháu bé.

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Và có 60- 80% bệnh nhân ung thư gan có nguồn gốc từ viêm gan siêu vi B. Rối loạn tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não.Hy vọng là các bạn thấy những chia sẻ trên hữu ích. BS Nam cho biết, hiện tình trạng bệnh nhi đã ổn định, tỉnh táo.

III. Chữa phong thấp

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, ích khí chữa bệnh phát nhiệt không ngừng, tâm phiền miệng khát, tinh thần mệt mỏi, kém ăn, miệng khô nóng. Có người cảm thấy hoa mắt, tối sầm mặt lại nhất là khi thay đổi tư thế đột ngột. Đàn ông bị viêm quy đầu có thể dẫn đến một số bệnh như rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí nghiêm trọng có thể khiến cho người đàn ông mất hoàn toàn chức năng sinh dục , quan hệ vợ chồng khó khăn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nguyên nhân chính là xơ vữa các động mạch, xuất hiện cục máu đông làm cản trở lưu thông máu gây thiếu máu lên não và các chi.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Điều trị bao gồm các biện pháp vật lý trị liệu, dùng thuốc và có thể phải điều trị ngoại khoa. Theo mẹ bệnh nhi Tùng, lúc đưa con vào viện, chị không nghĩ con sẽ bị trụy tim bởi đây mới là lần đầu khởi bệnh. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà tôi. Bệnh nhân trở nên đãng trí, đang nghĩ chuyện này lại nhảy sang chuyện kia, hoặc đang nói thì bị quên không biết mình nói gì hay nói tới đâu…….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét