Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chữa cơn đau bụng ngày hành kinh

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

I. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Kiên còn nhỏ, lại đang trong độ tuổi hiếu động nên mỗi khi con kêu mỏi chân, tay cha mẹ đều nghĩ con hiếu động và nhắc nhở Kiên không nghịch nhiều nữa. Đến giờ, khi con đã tỉnh táo, ngồi dậy được, nói chuyện bình thường, chị Hương - mẹ bệnh nhi Bùi Anh Tùng (14 tuổi, Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) vẫn không khỏi bủn rủn chân tay khi nhớ lại khoảnh khắc con đột nhiên ngừng tim, các bác sĩ tập trung cấp cứu suốt 3 giờ đồng hồ.

Cụ thể là càng về cuối ngày em lại càng thấy toàn thân mệt mỏi, chân tay bủn rủn, thậm chí có lúc đi lại khá khó khăn. Ngoài các triệu chứng ở khớp ra, trẻ có thể sốt cao, phát ban, hạch to, viêm thanh mạc, viêm màng phổi. Ngoài ra, em còn rất hay bị nghẹn khi ăn và sặc nước khi uống. Thích hợp với người lao động nặng, nắng nóng ra nhiều mồ hôi. Vừa vào viện, bác sĩ đang khám thì đột nhiên con ngừng tim. Tỷ lệ thành công với điều trị này là 85 – 95%.

II. Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương

Theo BS Nguyễn Xuân Nguyên – Trưởng khoa dinh dưỡng bệnh viện Xanh Pôn tư vấn: Bệnh nhân ngoài việc ăn các sản phẩm nhiều năng lượng thì luôn phải ăn đủ cân đối giữa các chất dinh dưỡng. nên chị chỉ mua kali về cho con uống, rồi theo dõi. Hơn nữa, còn có thể bước đầu duy trì được não không bị tổn thương đến khi có những biện pháp can thiệp chuyên sâu hơn để xử trí nguyên nhân cụ thể”, BS Nam cho biết. Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng, chết người thì tôi gây nên tội. VN - Đang cho con điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương sau khi các bác sĩ chẩn đoán con bị viêm khớp, mẹ bé Nguyễn Hồng Kiên, 11 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội không hết ngỡ ngàng. Và đó là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm CaloSure.

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Triệu chứng nổi bật của bệnh là các cơ vân yếu nhược và hoạt động chóng mỏi. Viêm khớp tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi, nhưng trẻ em cũng bị TS.Thế nhưng chính việc cất thảo dược vào thùng gạo lại là cơ duyên để ông đến với việc chế thuốc trừ sâu. Bệnh cúm rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhân dân, nhưng hoàn toàn có thể phòng, tránh.

III. 10 loại thuốc bổ dương

Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có “bà đỡ”, không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng. Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng lại chết người thì thành ra tôi gây nên tội. Ông lão trả lời hai cụ không có con cháu nên sống ở đây mà chết cũng ở đây rồi bảo bà lấy cái ống đồng ra. Vừa vào viện, bác sĩ đang khám thì đột nhiên con ngừng tim.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Dùng củ khô đã chế biến có tính bình, vị ngọt vào tỳ, vị đi vào kinh phế, thận. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!…”. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn. Rất tốt cho cơ thể, hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét