Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Chữa hen phế quản tận gốc theo nguyên lý y học cổ truyền.

Hen phế quản ở trẻ, do đâu?

I. Thuốc và sự thay đổi trong điều trị bệnh hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Nếu bé bị hen phế quản thì tốt nhất bạn nên cho bé đi khám chuyên khoa Nhi để bé được khám trực tiếp và tư vấn cụ thể về chế độ ăn cũng như chăm sóc. Gừng kị với ai? Gừng xay ngâm mật ong là bài thuốc đơn giản trị ho, hen phế quản vào mùa đông Theo lương y Nguyễn Hữu Quỳ gừng có tính nóng nên những người có thể trạng nhiệt hay ra mồ hôi, tay chân nóng thì không nên dùng. Nếu trẻ bị dính nước mưa cần thay quần áo nhanh, cho trẻ uống sữa, nước đường gừng nóng… ngay. BS Nguyễn Thị Vân, khoa khám bệnh, Bệnh viện Bạch Mai, thời tiết lạnh là một yếu tố thường xảy ra hen phế quản nhất.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Nam Hà, Giảng viên bộ môn Tai – mũi - họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, nước biển sâu rất hiệu quả trong việc làm sạch bớt bụi bặm và các tác nhân gây bệnh bị chặn lại bởi các lông mũi ở vùng tiền đình mũi. Nhiều triệu chứng của UTPQ rất mập mờ, do đó dễ bị bỏ qua hoặc nhầm lẫn với bệnh khác. Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ đã tổ chức thăm hỏi và vận động cán bộ, công nhân viên của trung tâm hỗ trợ người nhà bệnh nhân 20 triệu đồng để lo mai táng. Với từng gia đình nên chuẩn bị những loại thuốc gì cần thiết nhất trong khi lũ lụt, mưa to chưa thể đi khám bệnh được. Thuốc hen P/H - Thuốc thảo dược 250ml Thuốc Hen P/H là sản phẩm của Công ty Đông dược Phúc Hưng - Công ty chuyên lĩnh vực sản xuất thuốc y học cổ truyền với gần 30 năm gắn bó với sức khỏe cộng đồng. Sau khi được các bác sĩ ở Trung tâm Dị ứng điều trị, cháu Trà cũng đã dần hồi phục, các nốt mẩn đỏ không còn mà đã bong nước, giờ đang quá trình tái tạo da.

II. Trăn trở của người cha có con bị hen phế quản

BS khuyên tôi nên thay đổi môi trường làm việc nếu không sẽ có nguy cơ bị hen phế quản kịch phát, dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như suy hô hấp, suy tim, tử vong. Mong chuyên gia hồi âm. Đây là nội dung được BS Tạ Thị Lan, phó trưởng khoa nghiên cứu thực phẩm - Trung tâm Dinh dưỡng TP. Chị nên đến chuyên khoa nội hoặc chuyên khoa hô hấp của các bệnh viện để được khám và có thể bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, không nên để tình trạng khó thở kéo dài. Đem bạch quả, liên nhục tán bột cho trong bụng gà buộc khâu lại, cho gạo, thêm nước, hầm nhỏ lửa cho chín nhừ, thêm mắm muối gia vị cho ăn. Với bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là một nhóm các bệnh phổi chặn luồng không khí khiến bệnh nhân ngày càng khó khăn để thở. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Từ 30/8 – 5/9, O2TV tiếp tục gửi đến quý khán giả những chương trình bổ ích, lý thú về sức khỏe và cuộc sống: Làm thế nào để kiểm soát hen phế quản?, Giải pháp nào cho tình huống rối loạn tiêu hóa?. Người dân tới khám sẽ được các bác sỹ của Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng, Trung tâm Hô hấp và Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc hen phế quản. Với tâm lý của trẻ nhỏ thường có những phản ứng sợ khi nhìn thấy các thiết bị điều trị, vì vậy tốt hơn mẹ nên lựa chọn buồng đệm phù hợp với bé mà vừa tiện lợi cho mẹ. Với trường hợp bị viêm họng, có thể sử dụng sung bằng cách: lấy quả sung tươi gọt vỏ, thái phiến, sắc kỹ lấy nước, cho thêm ít đường phèn rồi đem cô nhỏ lửa thành dạng cao, ngậm hằng ngày.Trên thực tế, đây hoàn toàn không phải là một bệnh nan y. Khi bị nhồi máu cơ tim, người bệnh thấy đau ngực lan lên cổ hoặc vai, cơn đau kéo dài trên 5-10 phút.

III. "Tiểu thanh long thang" – Bài thuốc quý trong điều trị hen phế quản

Ngoài ra, chị còn mắc nhiều bệnh khác kèm theo như tác dụng phụ kéo dài phối hợp với Corticoid; rối loạn chuyển hóa Protein-Calo trường diễn; hen phế quản và viêm dạ dày HP âm tính”. Bệnh nhân được chẩn đoán bị đợt cấp của hen phế quản mãn. Những yếu tố nguy cơ gây hen phế quản bao gồm một số chất gây dị ứng (thức ăn, thuốc, một số mùi, bụi, khói thuốc lá) hay lo âu, thay đổi thời tiết, nhiễm trùng. Nguyên nhân thường do thay đổi thời tiết, hít phải bụi bặm, khói. Có cách nào chữa khỏi bệnh không?. Chàm (còn gọi là viêm da cơ địa) là một dạng viêm da dị ứng mạn tính, thường xuất hiện ở trẻ em, số ít trường hợp xuất hiện ở người lớn. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Nhiều trường hợp khi còn rất nhỏ bị hen (hen phế quản hay còn gọi là hen sữa) sau đó khỏi bệnh, khi tuổi đã cao lại thấy bị hen. Kết luận nội soi cổ họng tôi bị phù nề. Hen phế quản có thể do dị ứng (bụi, phấn hoa, lông vũ, thực phẩm) hoặc không do dị ứng (nhiễm khuẩn, rối loạn nội tiết, gắng sức, dùng thuốc chống viêm không steroid). Với trẻ 5 tuổi bị hen phế quản, loại bệnh lý hô hấp phổ biến nhất ở trẻ hiện nay với tỉ lệ mắc 7-11%, khi chạy 150m không nghỉ dễ lên cơn co thắt, có thể dẫn đến tử vong bất ngờ. Bên cạnh đó, Ban điều hành dự án đã tổ chức khám sàng lọc trên 45. Không được tập thể dục Thực ra việc tập luyện luôn có lợi cho sức khỏe, ngay cả với người bị hen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét