Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

TPHCM là “thủ đô” của bệnh hen phế quản tại Châu Á

Phát hiện và điều trị dự phòng hen phế quản

I. Tăng nhanh bệnh nhân tử vong do hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Hen phế quản (hen suyễn) là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp, có 4 triệu chứng điển hình của bệnh là ho, khò khè, nặng ngực, khó thở. Chất atropin có trong cà độc dược có tác dụng điều trị các bệnh như hen phế quản, viêm loét dạ dày. Các yếu tố nguy cơ cần tránh bao gồm: khói thuốc lá, thuốc lào, khói bếp (đặc biệt là khói bếp than), bụi, tránh các mùi hắc, các thức ăn đã từng gây dị ứng. Để tham khảo và áp dụng, xin giới thiệu công hiệu trị liệu từ một số loại cúc tiêu biểu.

syncytialvirus, Parainfluenza, Influenza A, Rhinovirus, và Adenovirus cũng được cho là có liên quan. Gần đây thời tiết liên tục thay đổi khiến tôi rất khó chịu. Tác dụng phụ hô hấp tại chỗ bao gồm ho, thở khò khè, rối loạn nhịp thở, co thắt phế quản, khô hoặc ngứa họng và viêm thanh quản. Lời khuyên bạn nên tái khám đều để bác sĩ điều chỉnh liều hoặc có thể cho dừng thuốc nếu xét thấy bệnh đã khỏi. Quan niệm sai lầm phổ biến trong cư dân vẫn xem thuốc xịt là dạng thuốc quá nhẹ, điều trị dài ngày, tốn thời gian!Theo GS. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm AloBacsi.

II. Vì sao trẻ em bị hen phế quản?

Loại tác dụng dài có nguồn gốc từ SABA được bào chế thành dạng viên phóng thích chậm như volmax hay serevent, tác dụng kéo dài 12 giờ nên chỉ cần dùng 2 lần/ngày. Đáng lo ngại, nhiều người dân thay vì tìm đến thầy thuốc lại tin vào những lời đồn thổi và của một số lang băm thổi phồng về “tài năng” chữa bệnh. Người bệnh vẫn có thể tham gia lao động, sinh hoạt bình thường… P. Trong khi đó các thuốc thế hệ 2 không gặp phải tác dụng không mong muốn này. Với tâm lý của trẻ nhỏ thường có những phản ứng sợ khi nhìn thấy các thiết bị điều trị, vì vậy tốt hơn mẹ nên lựa chọn buồng đệm phù hợp với bé mà vừa tiện lợi cho mẹ. Khi mũi bị viêm, tất cả các chức năng sinh lý đều ít nhiều bị ảnh hưởng, không có lợi cho sức khỏe con người. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Đối với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi ho kéo dài thường do nhiễm trùng hô hấp, ho gà, nhiễm Chlamydia, lao, viêm mũi xoang sau, hen phế quản, dị tật đường hô hấp, tim bẩm sinh, trào ngược dạ dày-thực quản. THUỐC HEN P/H Thuốc thảo dược 250ml PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT - ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢN CÔNG DỤNG: Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính hoặc hen phế quản là những đối tượng có ít nhất một trong các yếu tố nguy cơ sau: 1) Hút thuốc lá, thuốc lào trên 10 năm2) Trực tiếp đun bếp (than, củi, rơm, rạ) trên 30 năm3) Tiếp xúc bụi, hóa chất nghề nghiệp4) Khó thở nặng dần theo thời gian5) Ho liên tục trong nhiều tháng, nhiều năm6) Thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng7) Bản thân, hoặc gia đình có người mắc bệnh dị ứng, viêm mũi dị ứng,8) Hoặc mắc hen phế quản Cụ thể thời gian khám sàng lọc được chia thành 05 đợt như sau:Sáng: 03 đợtĐợt 1: từ 7h đến 8h30 sáng Đợt 2: từ 8h30 đến 10h Đợt 3: từ 10h đến 11h30 Chiều: 02 đợtĐợt 4: từ 13h đến 14h30Đợt 5: từ 14h30 đến 16hĐể đảm bảo hoạt động khám sàng lọc diễn ra trật tự, các công việc triển khai theo đúng trình tự, không xảy ra xáo trộn, hoặc dồn ứ người đến khám, Ban Tổ chức đề nghị những đối tượng có nhu cầu đến khám gọi điện đăng ký trước với Văn Phòng Ban quản lý dự án Phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn và mạn tính - Bệnh viện Bạch mai - 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội, điện thoại: (04) 3629 1207 hoặc email: duanbenhphoi@gmail. Lại nhẹ nhàng buông hai tay xuống ấp vào đùi.Trong y học cổ truyền, quả sung vị ngọt, tính bình, có công dụng kiện tỳ ích vị, nhuận phế lợi hầu, nhuận tràng thông tiện, tiêu thũng giải độc, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm ruột, kiết lỵ, táo bón, trĩ xuất huyết, sa trực tràng và đặc biệt là chữa viêm họng, ho. Cần dùng các loại thuốc tăng tần số ho để giúp bé ho mạnh hơn, làm cho long đờm.

III. Tỷ lệ người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản ngày càng tăng

Thuốc trị bệnh hen phế quản SPALUNG. THUỐC HEN P/H (Thuốc Thảo dược 250ml)PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT - ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢNCÔNG DỤNG:Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Mỗi ngày lấy 20-30g hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Nhiều trường hợp đến khám cho biết trước đây đã có tiền sử mắc hen phế quản, sau một thời gian điều trị thấy không bị ho hay những cơn rít nên đã ngừng điều trị. Trên thị trường hương hiện nay, người sản xuất sử dụng nhiều tạp chất để làm hương nên chất lượng hương kém đi. Buồng đệm bằng chất liệu tĩnh điện, hệ thống van thở đóng mở linh hoạt ngay cả khi dùng với lưu lượng hơi thở thấp của trẻ em. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Ho, khó thở nhiều về đêm có phải bị hen không? Hen là bệnh viêm mạn tính đường thở với 4 biểu hiện đặc trưng của bệnh gồm: ho, khó thở, khò khè, nặng ngực. Với trẻ cân nặng 10kg, mỗi ngày cơ thể cần một lượng nước là 1 lít, còn cơ thể trẻ nặng 20kg sẽ nhận 1,5 lít. Tin dịch vụ - Từ xa xưa, trong các sách cổ y đã lưu lại nhiều bài thuốc đông y điều trị hiệu quả hen phế quản, trong đó phải kể tới bài thuốc “Tiểu thanh long thang”. Tuy nhiên, có thể chắc chắn hen phế quản là bệnh có mang tính chất gia đình. Một bệnh nhân được chẩn đoán là hen phế quản bội nhiễm đã tử vong sau khi được nhân viên y tế Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ tiêm kháng sinh. Bạn có biết: Trong điều trị,thuốc hen thảo dược không gây độc hại với cơ thể, không có tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét