Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

I. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Cần biết 100 bệnh nhân đăng ký sớm nhất mỗi đợt sẽ được khám miễn phí bệnh lý này. Chữa chứng đau người, nhức xương: Hoa thiên lý xào thịt bò, hoặc luộc chấm muối vừng ăn hằng ngày.

Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài tác dụng làm rau ăn, thiên lý còn được dùng chữa một số bệnh cho kết quả tốt. Người ta nhận thấy, 70% tổng số lượng kẽm trong cơ thể được tập trung tại TTL. Y học hiện đại có khả năng điều trị khỏi hoặc ít ra cũng cải thiện được một phần nào. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Bình Dương: Trúc Mai: 2A Nguyễn Du, Thủ Dầu Một (0650.

II. Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Hoặc khi được bác sĩ kê đơn phải nói rõ tiền sử bệnh. Bí đao, ý dĩ nấu chín ăn trong ngày có tác dụng trị bàng quang thấp nhiệt. Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Tinh lực của tuổi trẻ dồi dào nên mới có hiện tượng mộng tinh và sự kích dục được xem như một cơ chế để giải tỏa. Gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT. Các nghiên cứu cũng đi đến kết luận là 82% các quý ông có chế độ ăn nhiều rau quả giàu licopene như cà chua, mơ, nho tím, dưa hấu, đu đủ và ổi sẽ rất ít nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.Đến 70 tuổi, tỉ lệ này có thể lên đến 50%, tuổi 80 lên đến 90% nếu không biết cách phòng ngừa. Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

III. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Chương trình được tổ chức tại 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5-TPHCM; đăng ký qua điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353, trong giờ hành chính.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đỉnh cao của cảm giác đạt được quá sớm làm cho xuất tinh nhanh chóng. Xin hỏi bệnh gây nên hậu quả gì? Bùi Văn Quang (Thái Nguyên) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi. Cũng nên nhớ rằng không được dùng tôi điều trị bệnh cho đến khi các bạn được khám kỹ lưỡng tuyến tiền liệt để loại trừ ung thư, co thắt hoặc viêm tuyến tiền liệt.

Hạt bí đỏ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Trải qua quá trình nghiên cứu gian nan, cùng với sự hợp tác của nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước, TS. Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét