Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Cá hồi Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, đây là những loại chất béo có lợi, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh về tim mạch, ung thư và viêm khớp dạng thấp. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung đạt chuẩn GACP-WHO.

Ngoài ra còn một số loại cây khác có hình thức bên ngoài khá giống với Trinh nữ hoàng cung Việt Nam nhưng lại chứa khá nhiều độc tính. Khi đó, việc phải phẫu thuật là không thể tránh khỏi. TT - Khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt dành cho nam giới trên 50 tuổi là chương trình được Bệnh viện Bình Dân (TP. Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc tân dược và thảo dược nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự hiệu quả. Nằm trong nhóm phương pháp không dùng phẫu thuật còn có nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Bổ sung những loại thực phẩm có lợi: Trong chế độ ăn uống bạn nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa chất Isoflavone và Lignane, để ức chế phản ứng viêm tấy trong tuyến tiền liệt.

II. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Với kích thước khối u như vậy thì tốt nhất là nên điều trị bằng thuốc, chưa cần phẫu thuật. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Khi ấy, Trịnh Bất Phi được đánh giá là chuyên gia đầu ngành khoa tiết niệu, có tay nghề ngang ngửa với các danh y bấy giờ, như Viện trưởng bệnh viện Vinh Dân Lô Trí Đức, chủ nhiệm khoa ngoại Lô Quang Thấn. Có một điều chắc chắn, tuy không dễ tránh phì đại tiền liệt tuyến nhưng không quá khó để “cầm chân” căn bệnh này: Chỉ cần “gia chủ” nhớ đến tuyến tiền liệt khi còn trẻ và thầy thuốc đừng quên mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên cho sớm để “hưng phấn” tiến trình tự tổng hợp testosterone của cơ thể trước khi “trời đã về chiều”. Đi tiểu nhiều lần: Số lần đi tiểu ban ngày thường tăng lên 3-4 lần so với mức bình thường, 2-3 lần vào ban đêm. Nếu sau 3 tháng dùng không thấy hiệu quả thì cần khám lại, chọn liệu pháp khác.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). o Cần được khám tổng quát để tìm ra các nguyên nhân gây bệnh thực thể như bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch, bệnh về nội tiết, thần kinh. Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ.Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. TT - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (1 Nơ Trang Long, Q.

III. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ luồn một ống thông vào động mạch đùi đi đến động mạch nuôi dưỡng tuyến tiền liệt, sau đó sẽ làm tắc những động mạch này bằng các hạt có kích thước rất nhỏ.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Người ta ước tính đàn ông từ tuổi 50 trở đi trong 10 người thì có 3 người bị rối loạn ở TTL. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u giảm đi như thế nào trước khi uống tiếp. Ngoài các yếu tố nêu trên giống như điều kiện “đòn bẩy” gây phì đại, tuyến tiền liệt càng “nhanh chân” hóa xơ hơn nữa nếu “gia chủ” thêm hai thói quen… xấu! Đó là: Uống nước không đủ trong giờ làm việc khiến độc chất dễ tích lũy trong tuyến tiền liệt; Nín tiểu mỗi khi mắc khiến tuyến tiền liệt thiếu máu, thiếu dưỡng khí và vì thế hóa xơ sớm dưới áp lực chèn ép của bàng quang thường xuyên căng cứng.

Bình Định:; Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Việc bổ sung kali hoặc dùng kèm với thuốc lợi tiểu giữ kali có thể được chỉ định cho người bệnh có nguy cơ cao phát triển hạ kali huyết. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Dưới đây xin được giới thiệu một vài ví dụ điển hình.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét