Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chữa thiểu năng tuần hoàn não cực đơn giản nhờ cây đinh lăng

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não ở người già như thế nào?

I. Giải pháp cho người mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não!..Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Hút thuốc lá không chỉ là “thủ phạm” gây thiểu năng tuần hoàn não mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy sức khỏe khác. Đỗ Thị Minh (Hà Nội)Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, là trạng thái bệnh lý do não bị thiếu máu gây nên. Còn bạch quả (tên khoa học là ginkgo biloba) có tác dụng điều hòa, ngăn chặn các gốc tự do và ổn định màng tế bào trong bệnh mạch máu não (mạch máu cấp – tai biến mạch máu não), sa sút trí tuệ, chống lão hóa, giúp người cao tuổi khôi phục trí nhớ, trị chứng mất ngủ… Cebraton được xem là sự kết hợp tuyệt với giữa 2 loại thảo dược quí. Rất mong các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm quan tâm giúp đỡ hoàn cảnh đáng thương của cụ.

Cacao nghiền Thay vì thêm sô cô la ngọt lịm vào sữa chua, bạn có thể lựa chọn một chút cacao nghiền để thay thế. Hoạt huyết dưỡng não Cerecaps là phương thuốc bổ huyết, hoạt huyết hóa ứ, hành khí chỉ thống giúp cải thiện các chứng bệnh trên. Mỗi ngày lấy 20 - 30g hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Những mảng xơ vữa này ngày càng nhiều làm cho thành mạch máu trở nên cứng, giòn, mất tính đàn hồi mềm dẻo và gây hẹp lòng mạch máu. Sự mất cân bằng của hệ giao cảm và phó giao cảm dẫn đến bệnh lý của hệ thần kinh thực vật. Trẻ em 13-15 tuổi: 0,5g x 1-3 lần/ngày.

II. Thiểu năng tuần hoàn não điều trị thế nào?, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Theo kết quả khảo sát do Công ty Nghiên cứu và Kiểm toán Grant Thornton công bố 18/3/2010, do làm việc căng thẳng, năm 2009 doanh nhân Việt Nam đứng thứ ba trong bảng xếp hạng stress toàn thế giới (chỉ sau Trung Quốc và Mexico) với tỉ lệ là 72%. Gần đây, chị rất hay bị hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, kém tập trung do TNTHN. Cerecaps được dùng trong các trường hợp thiếu máu não gây: - Đau đầu kéo dài - Hoa mắt, chóng mặt, ù tai - Khó ngủ, ngủ không sâu giấc - Suy giảm trí nhớ, mất tập trung - Tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi Sản phẩm của Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex Điện thoại: (08) 3868. Cả hai chị em ruột đều thuộc diện hộ nghèo của P. Những biểu hiện trên không quá nguy hiểm nhưng nó gây ảnh hưởng đến các tạng phủ trong cơ thể, giảm chất lượng cuộc sống và khả năng làm việc của người bệnh… Nhưng điều nguy hiểm nhất là thiếu máu não là nền tảng để phát sinh tình trạng đột quỵ não, bao gồm cả nhồi máu não và xuất huyết não. Riêng tôi thấy mình đã khỏe rất nhiều.

Cebraton có tác dụng dưỡng não, làm tăng chức năng hệ thần kinh trung ương, tăng hoạt hóa vỏ não, tăng cường trí nhớ, giảm các biểu hiện của thiểu năng tuần hoàn não như: Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và độ minh mẫn. Sau tai biến, dùng piracetam chữa thiểu năng tuần hoàn não nhằm tránh tai biến thứ cấp và cải thiện một số biểu hiện khác, chỉ cần dùng dạng thuốc uống. Hiện nay, việc điều trị tự kỷ bằng oxy cao áp được tiến hành tại Trung tâm Oxy cao áp, TP. Thiếu máu não – Kẻ “ngáng đường” sức khỏeĐang làm việc, chị Lam (nhân viên văn phòng của một công ty Xuất nhập khẩu) bỗng thấy choáng váng đầu óc, say sẩm mặt mày và không thể tiếp tục làm việc được.Piracetam có thể gây ra một số tác dụng phụ như: mệt mỏi, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau bụng, bồn chồn, dễ bị kích động, nhức đầu, mất ngủ. Cần chú ý theo dõi và thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

III. Thuốc trị thiểu năng tuần hoàn não

BS Hoàng Khánh Toàn, Chủ nhiệm khoa Đông y, BV TƯ Quân đội 108 cho biết, gần đây những người đến khám tại khoa mắc chứng thiếu máu não thoáng qua, tai biến nhẹ, rối loạn thiểu năng tuần hoàn não chủ yếu rơi vào những gia đình có mức sống trung bình khá. Ngũ Hành Sơn cho biết: "Tuy thời gian đi vào hoạt động còn ngắn, song qua theo dõi quá trình thu dụng điều trị tại khoa cho thấy, số bệnh nhân là người cao tuổi ngày càng tăng; mô hình bệnh tật chủ yếu là bệnh mãn tính ở người cao tuổi như: bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đái tháo đường, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, bệnh lý xương khớp (loãng xương, thoái hóa khớp) và các bệnh lý khác… đây là những bệnh đòi hỏi phải được điều trị và chăm sóc đặc biệt". vn (Theo Giáo Dục Việt Nam). Bởi vậy, đây là thực phẩm lý tưởng dùng khi giao mùa. Tây y dùng các phương pháp tác động cột sống và các loại thuốc chống xơ vữa động mạch để giảm dần các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não. Cerecaps được dùng trong các trường hợp thiếu máu não gây: đau đầu kéo dài; hoa mắt, chóng mặt, ù tai; khó ngủ, ngủ không sâu giấc; suy giảm trí nhớ, mất tập trung; tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi Sản phẩm của Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex: Điện thoại: (08) 3868.Thiểu năng tuần hoàn não

Người cao tuổi tránh nằm ngủ nơi nhiều gió, tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên, ăn uống cân đối, đa dạng lưu ý chất béo và có tinh thần thoải mái là biện pháp phòng ngừa tốt nhất. Người bệnh có cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Hiện nhóm nghiên cứu đã bào chế thành loại trà thảo dược và đang sản xuất thử nghiệm viên nang cnatoruxin điều trị chứng thiểu năng tuần hoàn não. Qua báo chí, tôi thấy biểu hiện của mình rất giống với bệnh thiểu năng tuần hoàn não. Quá nửa người cao tuổi bị viêm xương khớp. Các tổn thương do chấn thương sọ não, vữa xơ động mạch não, thiểu năng tuần hoàn não, nhiễm khuẩn, căng thẳng thần kinh kéo dài, lao động trí óc cường độ cao… đều có thể dẫn đến suy nhược thần kinh.

1 nhận xét: